TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng nhận xét thế nào về nhan sắc vợ hot girl của Hà Đức Chinh khi gặp ngoài đời?

Thứ năm, 27/10/2022 10:08

Từng bị dìm tơi tả ở thời điểm về nhà chồng tương lai ra mắt, nhan sắc vợ Hà Đức Chinh lúc ngồi trên khán đài cổ vũ chồng thi đấu mới đây được nhận xét thế nào?

Cũng giống như nhiều cầu thủ nổi tiếng khác, chuyện tình từ yêu đến cưới của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Năm 2019, lộ ảnh Mai Hà Trang về ra mắt nhà trai với vẻ ngoài giản dị và có phần ngại ngùng. Thế nhưng, nhan sắc của Mai Hà Trang thời điểm đó nhận phải nhiều lời chê khi khác xa ảnh trên mạng.

Ảnh Mai Hà Trang khi về ra mắt nhà Hà Đức Chinh.

Đến khi đã cưới và sau ngày trọng đại, nhan sắc của vợ Hà Đức Chinh vẫn trở thành chủ đề bàn tán. Mới đây bức ảnh quay lén Mai Hà Trang được ghi lại trong trận đấu giữa CLB Bình Định với Sài Gòn gây chú ý. Xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng, Hà Trang chọn cho mình một phong cách giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp. Qua ống kính camera thường, không phải hot girl nào cũng giữ được nét xinh xắn giống bà xã Chinh "đen".

Vợ Hà Đức Chinh cũng vô tình lọt vào máy quay khi xem đá bóng trên khán đài.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen nhan sắc của Hà Trang: "Đẹp thật mình là con trai còn mê"... Thì cũng có dân mạng để lại bình luận nhận xét khi gặp vợ Hà Đức Chinh ngoài đời: "Em này nhìn ngoài thì xinh bình thường. Hơi lùn với gầy".

Khác ảnh trên mạng, ngoài đời, vợ Hà Đức Chinh được nhận xét hơi lùn và gầy.

Ảnh do Mai Hà Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới