TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng phát sốt với status cực mặn của Sơn Tùng thời 'trẻ trâu'

Thứ sáu, 22/02/2019 15:02

Từng bị cộp mác là 'Chàng trai viết caption nhạt nhẽo nhất showbiz Việt' nhưng ít ai ngờ thời 'trẻ trâu' Sơn Tùng lại có chia sẻ 'cực mặn' và hài hước như thế này.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Sơn Tùng đã là ngôi sao hạng A. Ngoài ca hát, nam ca sĩ "Lạc trôi" còn là đại diện thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng thời trang, công nghệ. Thành công hiện tại mà Sơn Tùng có được khiến nhiều người phải ao ước.

Thế nhưng không ai là người hoàn hảo cả, Sơn Tùng cũng vậy. Hoạt ngôn trên sân khấu là vậy, nhưng trên trang cá nhân dường như điều đó đã biến mất. Những status nhạt nhẽo như nước ốc của nam ca sĩ như: "Đêm nay", "Chiều nay", "Tonight"... từng là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Ít người biết rằng, ở độ tuổi 18 Sơn Tùng cũng có những caption cực mặn và hài hước. Mới đây, trên một diễn đàn đã "đào mộ" lại những chia sẻ năm 2012 của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Rất nhiều dân mạng tỏ ra thích thú với status đậm mùi "trẻ trâu" này của Sơn Tùng.

Status từ năm 2012 của Sơn Tùng được chia sẻ trên một diễn đàn có hàng triệu người theo dõi. Khác với sự "nhạt nhẽo" hiện tại, Sơn Tùng cũng từng khá gắt với những thành phần "vô duyên".

Có ai thích xem Đô rê mon giống Sơn Tùng không?

Dân mạng thích thú với chia sẻ đậm mùi trẻ trâu của Sơn Tùng thời "dậy thì".

Những chia sẻ "thiếu muối" của Sơn Tùng từng là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Video khám phá căn hộ Sơn Tùng đang ở.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)