TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng săn lùng nữ CĐV xinh như hot girl đến cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận gặp Lào

Thứ sáu, 09/11/2018 09:20

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Lào diễn ra tối 8/11, một nữ CĐV vô cùng xinh đẹp xuất hiện bên ngoài sân vận động Quốc gia Lào khiến cho cư dân mạng săn lùng vì xinh như hot girl.

ĐT Việt Nam có chuyến làm khách trên sân Lào thuộc vòng bảng AFF Cup 2018 diễn ra tối 8/11. Ngoài việc có nhiều người dân Việt Nam sinh sống tại Lào, đoàn quân HLV Park Hang Seo còn được rất đông CĐV từ Việt Nam sang cổ vũ và ủng hộ đội tuyển.

ĐT Việt Nam đã đánh bại chủ nhà Lào với tỷ số 3-0 trong đó có bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và cú sút siêu phẩm của Quang Hải. Đặc biệt hơn là khán đài sân vận động Quốc gia Lào có khá đông CĐV Việt Nam.

Nữ CĐV Việt Nam được cư dân mạng săn lùng vì quá xinh đẹp

Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều fan nữ xinh đẹp xuất hiện ở ngoài sân vận động QG Lào và nhận được sự chú ý không ít đấng mày râu... Cư dân mạng đã thực sự sốt trước một cô gái xinh đẹp đến cổ vũ cho ĐTVN với thân hình đẹp như hot girl. Cô gái mặc một bộ váy liền thân, tay cầm chiếc băng buộc đầu với khẩu hiệu: "Việt Nam vô địch".

Cô nàng có gương mặt xinh đẹp, dễ gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là vóc dáng tuyệt đẹp, rất nóng bỏng của cô. Sau đó, cư dân mạng đã tìm ra nữ CĐV xinh đẹp như hot girl chính là Trang Nga làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Trước đó, trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ tấm vé mua để đến xem trực tiếp thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu. Hiện tại, các thông tin thêm về nữ CĐV hot girl này vẫn được quan tâm và săn lùng trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh về nữ CĐV xinh như hot girl này:

Nữ CĐV gây sốt trước sân vận động Quốc gia Lào

Cô gái cùng bạn đến Lào cổ vũ cho ĐT Việt Nam

(Ảnh FBNV)

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới