TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng 'sôi sục' khi bạn gái Lâm Tây lại khoe vòng ba nóng bỏng như Angela Phương Trinh

Thứ tư, 23/01/2019 10:13

Mới đây trên Instagram, bạn gái thủ thành Đặng Vân Lân đăng một vài bức ảnh khoe khéo thân hình bốc lửa. Cư dân mạng khen ngợi cô nàng sở hữu vòng ba nóng bỏng giống Angela Phương Trinh.

Yến Xuân là huấn luyện viên gym, sở hữu chiều cao 1m64 và số đo ba vòng lý tưởng 85 - 57 - 94. Tại trang cá nhân có hơn 40.000 lượt theo dõi, cô thường đăng tải các bài tập gym, cũng như hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng đáng ghen tỵ. Một vài bức ảnh mới đây nhất, bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm lại khiến dân mạng "sôi sục". Nhiều cư dân mạng khen ngợi Yến Xuân sở hữu vòng ba nóng bỏng chẳng thua kém gì mỹ nhân Vbiz - Angela Phương Trinh.

Bạn gái Lâm Tây được khen ngợi có vòng ba nóng bỏng chẳng kém gì nữ diễn viên Angela Phương Trinh

Trước khi trở thành bạn gái của Lâm Tây, Yến Xuân từng được cộng đồng mạng biết đến với nỗ lực giảm cân và thay đổi bản thân sau nhiều lần đi xin việc bị từ chối. Hiện tại với vóc dáng bốc lửa, cô thường xuyên đăng tải những bài tập để hướng dẫn mọi người giảm cân, giữ dáng hiệu quả dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Thực chất, cô nàng đã bắt đầu quá trình giảm cân từ năm 19 tuổi nhưng mất 2 năm đầu không có hiệu quả. Cách đây không lâu cô nàng từng chia sẻ: "Phụ nữ lúc nào cũng cần phải khỏe đẹp, khỏe đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống, để đạt được mục tiêu mà mình đề ra, không chỉ là công việc tốt mà còn có nhiều điều tốt đẹp khác trong cuộc sống. Do đó chị em đừng bao giờ đánh mất chính mình, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, giảm cân để khỏe đẹp hơn cũng là một cách yêu thương chính mình cực hiệu quả".

Với số đo vòng ba là 94cm, Yến Xuân chắc chắn là cô nàng bốc lửa nhất trong dàn bạn gái tuyển thủ quốc gia

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đã quen nhau gần được một năm. Cô gái người TP. HCM được xem là vận may của Lâm Tây, vì từ lúc yêu nhau thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam thăng hoa trong sự nghiệp một cách ngoạn mục. Đặng Văn Lâm rất yêu bạn gái nên từng đưa về ra mắt gia đình bên nội. Bằng chứng cho thấy thủ môn tuyển Việt Nam rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu dành cho Yến Xuân so với những cô bạn gái khác trong quá khứ.

Clip Đặng Văn Lâm hài hước rao bán em trai

Click xem thêm: Yến Xuân 'dằn mặt' fan, khen Lâm 'tây' chơi hay trước Iran

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)