TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng tìm ra chi tiết đắt giá về 'bạn trai tin đồn' của Primmy Trương sau khi chia tay Phan Thành

Thứ năm, 28/03/2019 08:49

Với phần cổ tay áo màu đen trùng khớp trong bức ảnh được Primmy Trương khoe khéo bạn trai mới, dân mạng đưa ra nhận định đây chính là nhân vật bí ẩn mà mọi người đang tìm kiếm.

Khi câu chuyện chia tay giữa thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương lắng xuống, dân mạng quan tâm đến những mối quan hệ mới của cặp đôi. Trong khi thiếu gia số 1 Sài thành liên tục lên mạng than thở cô đơn, FA, thả thính hoặc đặt mục tiêu cưới vợ thì Trương Minh Xuân Thảo chỉ lặng lẽ chia sẻ về những khoảnh khắc đời thường.

Bức ảnh khoe khéo bạn trai mới của Primmy Trương gân xôn xao dân mạng mấy ngày qua

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra chàng trai bí ẩn có cổ tay áo màu đen

Mới đây, cô nàng beauty blogger khiến dân mạng xôn xao khi khoe khéo việc đã có bạn trai mới trong một bức ảnh được checkin tại Canada. Với dòng caption cùng bức ảnh chuẩn trend: "Nắm tay em đi khắp thế gian". Ngay sau bức ảnh, dân mạng lao vào cuộc tìm kiếm nhân vật bí ẩn có cổ tay áo màu đen kia.

Mới đây, mọi người đã tìm ra chàng trai có cổ tay áo màu đen chính là chủ nhân của tài khoản Duy N. Bùi. Điều trùng khớp là anh chàng cũng đăng bức ảnh chụp cùng Primmy Trương. Trong ảnh, cả hai vui vẻ, tình tứ bên nhau. Chàng trai có cổ tay áo màu đen còn ôm eo Trương Minh Xuân Thảo không chút ngại ngùng. Dưới khoảnh khắc "tình bể bình" này, Primmy Trương còn thả sticker trái tim.

Duy Bùi làm việc trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, thiết kế

Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và được nhận xét xứng đôi vừa lứa với Primmy

"Bạn trai tin đồn" của Primmy Trương có tên Duy Bùi, đến từ TP HCM. Theo những thông tin trên trang cá nhân thì anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Vancouver, British Columbia (Canada) trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, thiết kế. Trước đó, Duy Bùi theo học ngành Sản xuất phim và Thiết kế & Nghệ thuật thị giác tại trường điện ảnh Vancouver Film School - một ngôi trường hàng đầu thế giới về giáo dục nghệ thuật giải trí.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, nam tính - Duy Bùi là chàng trai được dân mạng nhận xét xứng đôi vừa lứa với tiểu thư lá ngọc cành vàng Primmy Trương. Sau mối tình ồn ào với Phan Thành, thì đây hứa hẹn sẽ là bến đỗ bình yên của cô gái xinh đẹp, hiền dịu này.

Hoàng Lê (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới