TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng tìm ra danh tính bạn trai Vũ Ngọc Châm - người từng được đại gia đi Lexus LX 570 theo đuổi

Thứ bảy, 19/09/2020 17:32

Dù luôn che mặt bạn trai nhưng các "thám tử mạng" vẫn cố gắng thử sức tìm ra danh tính của người yêu hot girl Vũ Ngọc Châm.

Vũ Ngọc Châm không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng xịn xò, cô nàng còn gây chú ý sau bức ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò với Decao hồi 2017, trở thành nữ chính tập 9 của "Người Ấy Là Ai" năm 2018,... Bên cạnh đó, mới đây, cô nàng còn tiết lộ từng được đại gia đi xe Lexus trong vụ đánh ghen ầm ĩ theo đuổi.

Được biết, hiện tại, Vũ Ngọc Châm đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai. Dù giấu mặt nhưng qua vóc dáng có thể thấy, bạn trai của cô nàng rất phong độ. Điều đặc biệt là hot girl này còn được mẹ chồng tương lai yêu quý.

Vũ Ngọc Châm đang hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt.

Mới đây, các "thám tử mạng" đã trổ tài truy lùng danh tính bạn trai của Vũ Ngọc Châm. Theo dân mạng, nửa kia của hot girl này tên T.V.H, sinh năm 1988. T.V.H từng tốt nghiệp Đại học Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Cư dân mạng cho biết, trong hình ảnh mà T.V.H tự đăng và Vũ Ngọc Châm chia sẻ về bạn trai, điểm chung chính là chiếc thắt lưng. Không những thế, chú cún cưng mà Ngọc Châm từng khoe trên Instagram cũng giống y chang cún cưng của T.V.H. Tuy nhiên, Vũ Ngọc Châm vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội mặc chiếc áo giống người đàn ông ôm chú cún cưng của Vũ Ngọc Châm.

Người đàn ông này còn có thắt lưng và vóc dáng giống bạn trai của Vũ Ngọc Châm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới