TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng tò mò hỏi 'làm gì mà giàu vậy?', Thúy Vi đáp trả cực gắt

Thứ tư, 13/11/2019 11:08

Ở tuổi 21, hot girl Thúy Vi sở hữu nhà đẹp, xe sang cùng cuộc sống thượng lưu, sang chảnh. Điều này khiến dân tình tò mò, bởi cô nàng không sở hữu tài năng gì đặc biệt.

4 năm về trước, câu chuyện tình tay 3 giữa thiếu gia Phan Thành - Thúy Vi và Midu làm dậy sóng showbiz Việt. Hậu ồn ào, Midu - Phan Thành chia tay, hot girl Cà Mau mượn đà tiến thân vào showbiz. Liên tiếp có những động thái mạnh như phát ngôn gây sốc, trùng tu nhan sắc - cô nữ sinh ở một xóm nghèo của đất mũi Cà Mau bỗng chốc đổi đời.

Hiện tại ở tuổi 21, Thúy Vi có căn hộ chung cư cao cấp ở TP. HCM, đã sắm xe sang bạc tỷ cùng cuộc sống như một tiểu thư con nhà quyền quý. Điều này khiến bất cứ ai cũng phải tò mò, bởi cô nàng hot girl không gì có tài năng nghệ thuật gì đặc biệt. Trước sự xoi mói của cư dân mạng, hot girl Cà Mau có màn đáp trả cực gắt.

Dân mạng tò mò hỏi 'làm gì mà giàu vậy?', Thúy Vi đáp trả cực gắt

Mới đây, một status của hot girl Cà Mau đã giải tỏa tò mò cho nhiều người. Thúy Vi cho biết, thu nhập của cô phải tính bằng tuần, có tháng kiếm đến vài trăm triệu. Trong năm nay, sương sương doanh thu của cô dư sức tậu thêm được một chiếc xe Mercedes 250 (giá thị trường đang khoảng 2,5 tỉ đồng).

Hot girl Cà Mau cho biết, để kiếm được mỗi tháng vài trăm triệu cô phải thức làm việc đến tận 3h sáng mới đi ngủ

"5 phút than vãn

Có vài người ăn nói khá duyên dáng, 'Ủa em bán hàng dị thôi hả ?!', kể sương sương cho nghe nè doanh thu của mình tính bằng tuần, khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3h sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster, chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc mec C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp!" - cô nàng đáp trả cư dân mạng.

Bên cạnh đó, 9x cũng tiết lộ dự định trong tương lai sẽ dồn hết vốn làm thời trang. Hiện tại, cô đã tiến hành làm logo, nhãn mác cho thương hiệu của mình. Hot girl sinh năm 1998 cũng đặt ra lời hứa, năm sau, sẽ thức lúc 7h sáng mỗi ngày để làm việc.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới