TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng truy tìm cậu bạn thân điển trai, không kém phần nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 24/07/2019 20:22

Gần đây, cư dân mạng đang truy tìm danh tính của người đàn ông thường xuyên xuất hiện bên nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều người hâm mộ trong nước và thế giới yêu mến. Chính vì vậy, đời tư của nam ca sĩ "Hãy trao cho anh" cũng được quan tâm. Ngoài gia đình, bạn gái tin đồn thì gần đây cậu bạn thân thường xuyên xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng M-TP cũng được dân mạng chú ý. Thậm chí, cư dân mạng còn hài hước trêu rằng: "Giờ không là cô dâu của Tùng được, cũng không có khả năng làm em dâu của Tùng thì xin apply làm vợ của bạn thân Tùng được mà ha?".

Dân mạng truy tìm cậu bạn thân thường xuyên xuất hiện bên Sơn Tùng M-TP.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã trổ tài "thám tử" truy tìm danh tính cậu bạn thân của Sơn Tùng. Được biết, người đàn ông xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng tên là Phạm Bảo Luận.

Anh chàng chính là người định hình phong cách thời trang và giúp Sơn Tùng trở thành một trong những fashion icon của V-Pop. Cả hai đã hợp tác cùng nhau một khoảng thời gian không hề ngắn.

Phạm Bảo Luận là người giúp Sơn Tùng M-TP trở thành một trong những fashion icon của V-Pop.

Phạm Bảo Luận sinh ngày 20/11/1993. Ngoài Sơn Tùng M-TP, Bảo Luận còn từng hợp tác và tạo dựng hình ảnh cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Ngọc Trinh, Minh Hằng, Tú Hảo, Á hậu Thuý Vân, Trấn Thành, Hari Won… Phạm Bảo Luận ngoài đời là một người ăn mặc khá có gu, tuy đều là các món đồ basic mà ai cũng có nhưng chàng stylist luôn biết biến tấu để trở nên khác biệt, mang một phong cách rất riêng.

Anh là stylist cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Gu thời trang của Phạm Bảo Luận cá tính, khác biệt, khó nhầm lẫn.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới