TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng truy tìm danh tính cô gái xinh đẹp thân mật bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 21/07/2020 19:36

Sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của hai người.

Khác với nhiều cầu thủ khác, thủ môn Bùi Tiến Dũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng có thời gian hẹn hò với hot girl Sài Gòn Thanh Mèo. Sau khi "đường ai nấy đi", chàng thủ môn tiếp tục dính tin đồn yêu đương cùng "cô giáo" kiêm MC Khánh Linh. Tuy nhiên, tất cả người trong cuộc đều chưa bao giờ lên tiếng.

Mới đây nhất, mọi người lại tiếp tục xôn xao trước hình ảnh một gái xinh đẹp lạ mặt xuất hiện bên cạnh Tiến Dũng trong buổi tụ tập gia đình, chúc mừng sinh nhật bé Nhím - con trai Bùi Tiến Dụng.

Trong loạt ảnh do chính Bùi Tiến Dũng đăng tải có thể thấy cô gái này khá thân thiết với gia đình của thủ môn. Trên trang cá nhân của mình, cô gái này thậm chí còn đăng tải hình ảnh chụp riêng với Bùi Tiến Dũng. Cả hai cùng bế bé Nhím trông cực tình cảm. Cô nàng cũng khoe thêm rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên người thân của thủ môn CLB TP.HCM. "Feel like at home" (Tạm dịch: Cảm thấy như ở nhà), gái xinh viết.

Một cô gái xinh đẹp xuất hiện trong bữa ăn của gia đình Bùi Tiến Dũng.

Cô gái này còn khá thân thiết với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Điều này khiến cư dân mạng nghĩ đây có thể là bạn gái mới của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, qua một số bình luận thì cả hai chỉ là bạn bè. Thực tế cô gái này là bạn thân của Mai Thùy Trinh - vợ Tiến Dụng.

Gái xinh này có tên là Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kiev, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và công tác tại TP.HCM.

Cô gái này là Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine.

Dianka Zakhidova hiện đang là người mẫu, sống ở TP Hồ Chí Minh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới