TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng xuýt xoa trước hình ảnh xinh đẹp mới nhất của hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù

Thứ ba, 17/12/2019 11:25

Sau khi được tại ngoại, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã tái hòa nhập cộng đồng, tích cực chạy show và có bạn trai.

Năm 2014, Nguyễn Văn Hiếu (tức hot girl chuyển giới Trâm Anh) bị bắt vì mua bán chất cấm gây xôn xao dư luận. Trước đó, Trâm Anh nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol.

Nhờ cải tạo tốt, hot girl chuyển giới Trâm Anh được tại ngoại sớm. Sau khi ra tù, Trâm Anh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Mới đây, trên một diễn đàn dân mạng truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của girl Trâm Anh và khen ngợi nhan sắc của cô nàng. So với thời gian ở trong trại giam thì giờ hot girl chuyển giới xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của hot girl chuyển giới Trâm Anh được dân mạng truyền tay nhau.

Cận cảnh nhan sắc của Trâm Anh hiện tại.

Được biết, Trâm Anh giờ đã đổi tên thành hot girl Hà Thương. Sau sóng gió, cô nàng đã quay trở lại cuộc sống đời thường. Hà Thương làm việc tại một tiệm làm tóc trên phố Đoàn Thị Điểm. Ngoài ra cô còn rất chịu khó chạy show người mẫu, PG và làm dancer tại các quán bar.

Hot girl chuyển giới cũng đã có bạn trai, đây là người cho cô có cảm giác bình yên khi ở bên và không phải đại gia. Nói về bạn trai, cô cho biết: "Anh ấy rất tâm lý và yêu thương mình, quan tâm từng cái nhỏ nhặt nhất. Việc tiêm hoocmon làm tâm lý của mình thay đổi hàng giờ, hay dỗi, rồi cãi nhau khóc lóc nhưng anh ấy đều chiều theo. Anh ấy đang là động lực khiến mình hoàn thiện bản thân, luôn hướng mình đến những điều tốt đẹp và suy nghĩ tích cực".

Trước đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ về gương mặt của Trâm Anh: Nam tính, da đen và cắt tóc ngắn như con trai...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới