TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh đi dự đám cưới mối tình đầu, cô gái bị dân mạng 'ném đá' vì chia sẻ vô duyên

Thứ hai, 18/11/2019 14:09

Sau khi đi dự đám cưới mối tình đầu, cô gái lên mạng 'trút giận' nhưng chẳng thể ngờ lại bị người lạ mắng ngược.

Quyết định đi dự đám cưới người yêu cũ đã khó, còn có nên đến hôn lễ mối tình đầu hay không còn khó hơn. Bởi đối diện với người mình đã từng "cảm nắng" nay hạnh phúc bên kẻ khác là cảm giác không hề dễ chịu. Không phải là ghen tức hay giận giữ mà là một chút tủi thân, một chút hờn dỗi.

Sau khi dự đám cưới mối tình đầu, cô nàng dưới đây đã tìm cách "trút giận" trên một diễn đàn khi kể: "Phía đằng sau kia là mối tình đầu của tao các mày ạ. Hồi tao còn học lớp 10 thì sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của chàng rồi. Nghĩ lại thấy hồi ấy đáng yêu..., mỗi ngày lên lớp là một ngày vui, lén nhìn nhau là thấy động lực học rồi, mặc dù học dốt.

Tâm sự của một cô gái khi đi dự đám cưới mối tình đầu.

Ngoài những giờ học trên lớp, chúng tao không có gì liên lạc, vì lúc đấy bố mẹ tao chưa cho tao dùng điện thoại (mãi đến lên lớp 11 tao mới được mua điện thoại di động thì phải). Khoảng thời gian mộng mơ ấy kéo dài 3 tháng.

Rồi sau này ra trường, mỗi đứa một định hướng, chúng tao cũng ít gặp, ít liên lạc nhưng nếu có chuyện vẫn chia sẻ với nhau. Nói là bạn thân thì cũng không phải, mà bạn bình thường thì cũng không đúng.

Trước đây nó đã hứa với tao rằng khi nào tao 27 tuổi mà chưa lấy chồng, nó chưa lấy vợ thì nó sẽ lấy tao bằng được, thế mà giờ tao mới chưa tròn 25 tuổi nó đã đi lấy vợ, tiên sư thứ đàn ông gian dối. P/s: Nói đùa thế thôi chứ thật lòng tao chúc nó hạnh phúc, chúc mừng mày đã cán đích trước tao".

Hình ảnh cô nàng chụp trong đám cưới người bạn đặc biệt với mình.

Với chia sẻ nhẹ nhàng tưởng rằng cô gái sẽ được cảm thông, động viên nhưng ai ngờ lại bị dân mạng mắng vì vô duyên: "Cảm thấy thốn hộ cô dâu", "Vô duyên", "Vô duyên lại tưởng mình vui tính. Thứ kém sang", "Vô duyên vô dáng, tưởng hay ho. Nó bảo chưa lấy chồng nó chưa lấy vợ thì nó lấy mày. Chứ có bảo nó chờ mày đến 27 tuổi... đâu mà kêu nó gian dối. Đọc khác... gì bảo cô dâu cướp lốp sơ cua của mày không", "Thứ gì đâu mà hãm duyên dễ sợ. Sao tao dị ứng mấy con chỉ là bạn nhưng cứ tự ảo tưởng mình và chú rể là thanh xuân của nhau, cô dâu chỉ là vật bỗng dưng đến “cướp chỗ”... vậy nhỉ?"...

Đọc chia sẻ này, nhiều người cho rằng cô gái vô duyên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới