TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh gia đình hạnh phúc, vợ chồng đại gia Minh Nhựa bị dân mạng nhắc nhở vì lý do này

Thứ ba, 19/01/2021 11:25

Trong ảnh mới, vợ chồng Minh Nhựa thoải mái 'khóa môi' nhau, hai con của vị đại gia này cũng có hành động tương tự.

Chẳng phải người trong showbiz nhưng cuộc sống của đại gia Minh Nhựa vẫn được nhiều dân mạng quan tâm. Minh Nhựa là đại gia khét tiếng Sài thành với sở thích chơi xe sang đẳng cấp. Sở hữu dàn siêu xe giá trị, khối tài sản "khủng" bởi vậy không có gì lạ khi vợ hai và các con của anh cũng có cuộc sống rất sang chảnh.

Giàu có, nên Minh Nhựa chẳng tiếc tiền chiều theo sở thích của bà xã. Gia đình vị đại gia này thường xuyên đi du lịch và chụp ảnh sống ảo. Nhìn ảnh nhiều người đoán mỗi lần đi chơi vợ chồng Minh Nhựa còn thuê cả ê-kíp chụp hình theo cùng.

Vợ chồng Minh Nhựa nhiều lần đăng ảnh gây tranh cãi.

Mới đây, Minh Nhựa - Mina Phạm lại gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh gia đình hạnh phúc và trích kèm những dòng châm ngôn hay nhất về cách nuôi dạy con trẻ. Trong đó, nội dung như sau:

1, Đừng gây bất lợi cho con cái bạn bằng việc cho chúng cuộc sống dễ dàng.

- Don’t handicap your children by making their lives easy. Robert A Heinlein

2, Hãy cho trẻ thấy làm như thế nào và đừng nói gì cả. Nếu bạn nói với trẻ, trẻ sẽ nhìn môi bạn chuyển động. Nếu bạn chỉ cho trẻ thấy, trẻ sẽ muốn tự làm.

- Do not tell them how to do it. Show them how to do it and do not say a word. If you tell them, they will watch your lips move. If you show them, they will want to do it themselves. Đừng nói với trẻ làm như thế nào. Maria Montessori

3, Có nhiều cách làm hư con. Làm hư tinh thần bằng cách chiều chuộng quá mức; làm hư ý chí bằng cách chiều chuộng theo mọi ý thích, và làm hư trái tim nó bằng sự lo lắng phục vụ quá đáng. Khuyết danh

4, Không thể dạy trẻ hình thành tính cách. Nó đến từ trải nghiệm chứ không phải giải thích.

- Character formation cannot be taught. It comes from experience and not from explanation. Maria Montessori

5, Cho phép đứa trẻ làm mọi điều nó thích trong khi nó chưa phát triển bất cứ khả năng tự kiểm soát nào là đi ngược với ý tưởng tự do.

- To let the child do as he likes when he has not yet developed any powers of control is to betray the idea of freedom. Maria Montessori".

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng Minh Nhựa mỗi người vác một con trên vai và tạo dáng cực tình tứ. Trong bức ảnh, hai bố mẹ quay mặt vào nhau cùng "khóa môi" thì các con của Minh Nhựa cũng có hành động tương tự. Bên cạnh những bình luận khen ngợi gia đình dễ thương hạnh phúc, một số dân mạng để lại ý kiến trái chiều. Trong đó, họ cho rằng vợ chồng Minh Nhựa không nên thể hiện tình cảm quá đà trước mặt con trẻ và hai bé chỉ cẩn thơm má nhau là đủ.

Bức hình gia đình đại gia Minh Nhựa thoải mái hôn môi nhau.

Một hình ảnh khác của vợ Minh Nhựa và con trai khiến dân mạng tranh cãi

Bình luận trái chiều bên dưới bài đăng của vợ chồng Minh Nhựa: "Dù là anh em ruột thịt nhưng việc vợ chồng Minh Nhựa để các con chít mỏ như vậy là điều không nên. Họ có thể để hai thiên thần dừng ở việc thơm má hoặc ôm ấp kiểu vỗ về sẽ đẹp hơn nhiều".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới