TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh khoe bụng bầu, con gái Minh Nhựa bị người lạ vào 'cà khịa'

Thứ ba, 03/12/2019 10:45

Trước ý kiến đậm mùi 'cà khịa': 'Bụng lép được tí chẳng thấy gì nhưng rất hay ôm bụng để thể hiện mình mang bầu', con gái đại gia Minh Nhựa không phản hồi lại.

Đang bầu bí nhưng Joyce Phạm (Minh Anh) vẫn thoải mái cùng ông xã đi du lịch, dự sự kiện. Đăng ảnh mới nhất, con gái Minh Nhựa chú thích: "Vợ chồng ráng mong tới ngày gặp bé bơ". Trong ảnh, con gái đại gia giàu có tiếng ở Sài Thành diện váy tối màu, ôm bụng bầu và nở nụ cười hạnh phúc khi sắp được thực hiện thiên chức làm mẹ. Được biết, cả hai đang lên đồ đi dự ra mắt một sản phẩm công nghệ mới.

Nhìn ảnh, một số người khuyên Minh Anh nên chú ý ăn uống vì trông cô nàng khá gầy: "Chị ơi chị cố gắng ăn nhiều lên xíu nha để cho em bé thiệt khỏe nữa ạ chứ em thấy chị gầy quá ạ". Thế nhưng, nhìn hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Minh Anh, có người lạ vào bình luận: "Bụng lép được tí chẳng thấy gì nhưng rất hay ôm bụng để thể hiện mình mang bầu". Trước ý kiến đậm mùi "cà khịa" này, con gái Minh Nhựa không phản hồi lại.

Con gái Minh Nhựa lộ rõ bụng bầu lùm lùm trong hình ảnh mới nhất.

Hình ảnh Minh Anh liên tục đăng ảnh ôm bụng bầu khiến một dân mạng không vừa mắt.

Không phải hot girl hay người nổi tiếng nhưng, Trần Nguyễn Minh Anh vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng, nhất là sau đám cưới xa hoa. Tiệc cưới của Minh Anh được đặt ở khách sạn bậc nhất TP.HCM. Trong ngày này, đại gia Minh Nhựa còn tự lái chiếc xe trị giá 80 tỷ Huyra Pagani đưa con gái đến trao cho chú rể. Ngoài ra, tiệc cưới của con gái Minh Nhựa còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng...​ Sau đám cưới không lâu, Minh Anh thông báo tin vui được lên chức.

Trên Instagram, Minh Anh tích cực khoe bụng bầu và những chuyến du lịch cùng chồng trẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới