TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh tình tứ bên Lương Bằng Quang, Ngân 98 bị soi vết thâm ở vòng ba

Thứ hai, 12/04/2021 10:01

Một số người nghi ngờ rằng vết thâm ở vòng ba của Ngân 98 là do Lương Bằng Quang gây ra.

Ngân 98 là một cô nàng nhiều thị phi về phát ngôn và cách ăn mặc, lộ clip nóng... Mặc dù bị nhiều lần "ném đá" vì cách ăn mặc hở bạo nhưng Ngân 98 vẫn thường xuyên đăng ảnh khoe da thịt.

Mới đây, Ngân 98 đăng ảnh diện bikini tình tứ bên Lương Bằng Quang. Cô mượn lời sưu tầm để chia sẻ: "Khi nào gặp được người con trai như thế này, đừng buông tay nhé. 1. Điện thoại anh ấy tùy ý để bạn xem. 2. Cự tuyệt hết những cô gái tiếp cận. 3. Mua gì cũng sẽ nghĩ đến chuyện mua cho bạn 1 phần. 4. Luôn chờ bạn cúp máy trước. 5. Dù bạn có quá đáng đến mức nào anh ấy cũng kiên nhẫn, không nổi nóng với bạn. 6. Chỉ cần bạn khóc, anh ấy sẽ cảm thấy mọi tội lỗi trên trần đời này đều do anh ấy gây ra. 7. Luôn tiện tay xách giúp bạn tất cả đồ đạc. 8. Lúc bạn chuẩn bị thanh toán tiền thì anh ấy rút thẻ của mình thật nhanh. 9. Mua nước xong sẽ mở nắp chai nước đưa bạn, bạn uống xong anh ấy mới uống. 10. Để ý từng chi tiết nhỏ, bạn thích gì, ghét gì anh ấy đều biết. 11. Tình cờ gió thổi bụi bay mù mịt, phản ứng của bạn là lấy tay. che mắt, phản ứng của anh ấy cũng là lấy tay che nhưng là che mắt của bạn. 12. Trời lạnh luôn mang theo 2 chiếc áo ấm. 13. Lúc nhiều người nói chuyện anh sẽ im lặng. 14. Bạn đang chăm chú vào thứ gì đó, bất chợt quay sang lại thấy anh ấy đang chăm chú nhìn bạn dịu dàng. 15. Không ngần ngại chút nào khi đi mua những thứ "của con gái dùng" cho bạn. 16. Luôn giống ba mẹ, lo lắng mỗi khi bạn ra ngoài mà không có anh ấy ở bên."

Ngân 98 đăng ảnh tình tứ bên Lương Bằng Quang.

Sau khi xem ảnh tình tứ của Ngân 98 và bạn trai, cư dân mạng chỉ soi vết bầm ở vòng ba của cô nàng. Nhiều người còn cho rằng vết bầm của Ngân 98 là do Lương Bằng Quang gây ra.

Khi một cư dân mạng bình luận: "Nè hé giống bầm tím chắc mới... xong bóp mạnh tay quá nên bầm". Ngay sau đó, Ngân 98 lên tiếng: "ghẻ đó trời ơi. Bao nhiêu tuổi rồi mà ghẻ với bầm cũng không phân biệt được".

Ngân 98 cho biết vết bầm kia là ghẻ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới