TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh về quê mẹ sau ồn ào lộ 'clip nóng', hot girl Trâm Anh bị 'soi' điểm này

Chủ nhật, 15/09/2019 10:51

Hot girl Trâm Anh mặc giản dị khi về quê mẹ sau ồn ào lộ 'clip nóng'. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc hot girl này lộ bàn tay nổi gân đáng sợ.

Vướng lùm xùm không đáng có, tên tuổi của hot girl Trâm Anh càng được nhiều người chú ý hơn. Sau 3 tháng ở ẩn, gần đây "hot girl thị phi" này đã tái xuất. Cô đăng tải những dòng trạng thái ngắn gọn, đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Trước đó, Trâm Anh còn được bắt gặp khi làm MC, tư vấn cho một cơ sở làm đẹp.

Hot girl Trâm Anh mặc giản dị khi về quê mẹ.

Mới đây, Trâm Anh tiết lộ ảnh khi về quê mẹ. Trong hình, cô mặc áo phông, quần jean và đội nón giản dị. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý chính là phần bàn tay nổi gân đáng sợ của cô nàng.

Cô để lộ phần bàn tay nổi gân đáng sợ.

Nhìn tay của Trâm Anh chẳng khác bàn tay của mẹ cô là mấy, dù hai mẹ con cách biệt khá nhiều tuổi.

Trâm Anh "nổi như cồn" khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" và show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" với PewPew. Khi tên tuổi đang được nhiều người chú ý, Trâm Anh bị tung "clip nóng". Cũng vì điều này mà một số dự án có sự góp mặt của cô nàng phải hủy bỏ, gây thiệt hại lớn cho ê-kíp. Vướng nhiều thị phi, Trâm Anh đã "ở ẩn". Gần đây, cô nàng đã tái xuất và tiết lộ đã đăng ký hiến tạng sau khi qua đời.

Sau ồn ào, Trâm Anh sống kín tiếng hơn.

Video tạo hình cổ trang của hot girl Trâm Anh

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới