TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh về thăm trường cũ sau khi khỏi bệnh Covid - 19, Tiên Nguyễn bị soi việc chi hơn 2 tỷ học phí cho 3 năm học THPT

Thứ sáu, 22/05/2020 08:17

Nơi em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn theo học có mức học phí đắt đỏ dao động ở khoảng 700-900 triệu đồng/năm.

Gần đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và dân mạng khi được cha đưa về Việt Việt Nam bằng máy bay riêng để chữa bệnh Covid-19. Vào cuối tháng ba vừa qua, Tiên Nguyễn đã được ra viện. Sau đó, cô di chuyển thẳng về villa của gia đình ở Vũng Tàu để cách ly và theo dõi thêm.

Khi đã chắc chắn thoát khỏi dịch bệnh Covid - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã quay trở lại cuộc sống đời thường. Mới đây, cô đăng ảnh trở lại ngôi trường cấp ba cũ - Quốc tế TP.HCM (ISHCMC). Học phí ngôi trường này được xếp vào hàng đắt đỏ khi lên tới 2,2 tỷ đồng cho 3 năm học THPT. Với mức học phí này, có lẽ chỉ có những "cậu ấm, cô chiêu" của gia đình siêu giàu mới đủ sức theo học.

Ngôi trường cấp ba với mức học phí tiền tỷ của tiểu thư Tiên Nguyễn.

Học hết THPT, Tiên Nguyễn theo học Đại học RMIT ở TP.HCM với mức học phí gần 900 triệu đồng/năm. Hiện tại, Tiên Nguyễn đã tốt nghiệp ngành Quản trị Hàng không tại trường đại học ở London. Được biết, sau khi tốt nghiệp cô nàng sẽ về công ty gia đình để quản lý việc kinh doanh.

Tiên Nguyễn bên ba mẹ.

Sinh ra đã ở "vạch đích" nên không có gì lạ khi Tiên Nguyễn có cuộc sống vô cùng sung sướng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới