TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng ảnh xinh đẹp, chỉnh sửa chán chê sau đám cưới vợ Phan Văn Đức vẫn bị chê 'mặt nọng'

Thứ ba, 04/02/2020 11:46

Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có dân mạng soi khuyết điểm trên gương mặt của bà xã Phan Văn Đức - Nhật Linh.

"Đánh nhanh thắng gọn" chỉ sau khoảng thời gian ngắn công khai, cầu thủ Phan Văn Đức đã quyết định tiến đến hôn nhân với Võ Nhật Linh. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào sáng ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết) vừa qua.

Sau đám cưới Nhật Linh cũng thừa nhận đã mang bầu. Nhưng điều khiến dân mạng săm soi nhiều nhất không phải thông tin này mà là nhan sắc của Nhật Linh trong ngày cưới. Khác hẳn với hình ảnh xinh lung linh do chính chủ đăng tải, Nhật Linh qua ảnh chụp của "người qua đường" lại có gương mặt bầu bĩnh, không mấy sắc nét. Điều này khiến dân mạng hoài nghi về độ chân thật của những bức hình cô nàng đăng tải trước đó.

Vốn được khen ngợi về nhan sắc, thế nhưng bà xã Phan Văn Đức vẫn bị soi việc chỉnh ảnh quá đà trong ngày cưới.

Đáp trả lại việc bị săm soi nhan sắc, Nhật Linh viết: "Thời này con trai còn dùng app huống gì là con gái mọi người nhỉ. Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Nhất là ngày quan trọng của mình, chuyện mất ngủ, căng thẳng là đương nhiên, nên không tránh được lúc mệt đẫn đờ".

Gần 1 tuần sau đám cưới, mới đây Nhật Linh đã chính thức gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỗ trợ để ngày vui vừa qua của cô được trọn vẹn. Kèm theo đó là loạt ảnh xinh đẹp, được chỉnh sửa kỹ càng và cô nàng cũng có chọn lựa để gửi đến mọi người. Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi, có người vẫn soi ra khuyết điểm "mặt nọng" của bà xã Phan Văn Đức.

Một dân mạng chê gương "mặt nọng" của bà xã Phan Văn Đức.

Loạt ảnh xinh đẹp trong ngày cưới được Nhật Linh đăng tải mới đây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới