TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đang bầu bí, Chu Thanh Huyền vẫn quẩy cực sung cùng chồng Quang Hải và hội bạn trên bar

Thứ ba, 09/04/2024 11:12

Khoảnh khắc 'xả vai' sau đám cưới của Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền khiến dân tình thích thú.

Ngày 6/4 vừa qua, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc ở một khách sạn nổi tiếng tại trung tâm thành phố Hà Nội. Bữa tiệc có sự quy tụ của các gương mặt quyền lực và nổi tiếng.

Ba ngày sau khi hôn lễ rình rang chính thức kết thúc, vợ chồng Quang Hải gửi lời cám ơn trên trang cá nhân, đồng thời thông báo tin vui: "Cảm ơn gia đình và cảm ơn tất cả bạn bè, người thân đã cùng Hải chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng, trước khi Hải chính thức bước vào một chặng đường mới. Ở chặng đường này, Hải có lẽ còn phải học nhiều điều, nhưng chắc chắn là vô cùng hứng thú khi có hai người bạn đồng hành. Đó là vợ Chu Thanh Huyền và một bé trai chưa nhìn cũng biết là vô cùng đáng yêu".

Đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại khách sạn hạng sang.

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi ở bữa tiệc vui cùng bạn bè sau đám cưới tại một bar nổi tiếng vào đêm 6/4.

Trong clip, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã "xả vai" cô dâu chú rể. Mẹ bầu Thanh Huyền đi giày bệt, diện váy trắng xinh đẹp còn Quang Hải đi giày thể thao, diện đồ jean đơn giản. Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng Chu Thanh Huyền không bỏ lỡ cuộc vui tới khuya.

Trong nền nhạc sôi động và tiếng rao hò của bạn bè thân thiết, Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền quấn quýt trao nhau nụ hôn vô cùng tình cảm.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn hôm 7/2, sau khi làm lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 1/1. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2021 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ, đến năm 2023 mới công khai. Vợ Quang Hải quê Sơn Tây, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm online.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới