TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng cả chục ảnh trong lễ ăn hỏi nhưng không tấm nào có mặt Chu Thanh Huyền, Quang Hải khiến dân tình thắc mắc

Thứ hai, 08/01/2024 12:00

Động thái mới trên trang cá nhân của Quang Hải lại gây chú ý.

Hiện Quang Hải đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho Asian Cup 2023 nhưng mới đây, tiền vệ quê Đông Anh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền ngày 1/1/2024.

Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi được Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quang Hải chia sẻ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi cách đây một tuần. Đính kèm, tuyển thủ viết: "Dịp trọng đại lễ ăn hỏi của vợ chồng Hải và Huyền đã khép lại nhưng những giây phút hạnh phúc bên người thân, gia đình cùng những anh em bạn bè là điều Hải vô cùng trân trọng... Hải cũng muốn gửi lời cảm ơn tới anh em bạn bè đã đến chung vui cùng gia đình Hải và Huyền trong lễ ăn hỏi vừa qua. Một lần nữa, vợ chồng Hải vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì đã có những người bạn, người thân, đối tác và mọi người yêu mến ở bên cạnh Hải trong ngày trọng đại này".

Tuy nhiên, dù đăng tới mười mấy bức ảnh nhưng không có tấm nào có sự xuất hiện của vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền, lập tức dân tình thắc mắc: "Sao anh gắn thẻ vợ mà không có mặt vợ thế anh", "Không có một ảnh nào của vợ luôn", "Không thấy tấm nào có cô dâu",... Động thái từ Quang Hải khiến không ít người cảm thấy khó hiểu, và vẫn đang bàn luận rôm rả dưới bài đăng của nam tuyển thủ.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi có sự xuất hiện của Chu Thanh Huyền được Quang Hải chia sẻ trên Story nhưng là từ phía sau

Dù đã yêu nhau 3 năm và chính thức về chung một nhà khi tổ chức lễ ăn hỏi nhưng chưa một lần Quang Hải công khai ảnh vợ trên mạng. Gần nhất, Quang Hải đăng ảnh Chu Thanh Huyền là tháng 8/2023, nhưng đăng trên Story và ảnh chụp từ phía sau.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới