TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đang đi nghỉ dưỡng cùng vợ, Duy Mạnh tiết lộ luôn giới tính con đầu lòng

Thứ bảy, 02/05/2020 20:52

Cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Duy Mạnh gây chú ý khi đăng ảnh siêu âm con.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là cặp đôi cầu thủ và nàng WAGs được nhiều người yêu mến. Cách đây không lâu, người thân đã xác nhận Quỳnh Anh đang mang bầu con đầu lòng khiến người hâm mộ vui mừng.

Mới đây, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chính thức xác nhận Quỳnh Anh mang thai khi đăng ảnh siêu âm và viết: "Like father, like son". Qua chia sẻ này, Duy Mạnh đã tiết lộ giới tính của thai nhi là một bé trai.

Duy Mạnh khoe Quỳnh Anh đang mang bầu con trai.

Trong khi đó, Quỳnh Anh đã khoe ảnh đang đi nghỉ mát dưỡng thai với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và thần thái tươi tắn, thoải mái. Có thể thấy dù đang mang thai nhưng gương mặt của bà xã Duy Mạnh vẫn rất xinh đẹp, không thay đổi nhiều so với trước đây.

Vợ Duy Mạnh rạng rỡ khi mang bầu.

Quỳnh Anh còn tiết lộ phát cáu vì chồng chụp ảnh xấu. Chưa hết trên story, cô nàng cũng không quên tranh thủ "dìm hàng" Duy Mạnh với bức ảnh anh chàng đang nằm thư giãn trên xích đu với caption hài hước: "Cô gái mắc kẹt trên xích đu".

Quỳnh Anh đăng ảnh "dìm hàng" chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới