TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đang lâm bệnh nặng, hot TikToker Long Chun bị hàng xóm tung tin đồn 'khó đỡ'

Thứ ba, 14/09/2021 14:56

Hot TikToker Long Chun bức xúc khi hàng xóm nói anh sử dụng chất cấm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot TikToker Long Chun bày tỏ sự bức xúc khi hàng xóm đồn linh tinh về anh. "Chấn động sáng sớm: Mấy bà hàng xóm nhà tôi túm năm tụm ba xì xầm về tôi xong mách với mẹ tôi là “Hình như thằng Long nó chơi ma tuý đá hay sao ý livestream nói linh ta linh tinh mà mồm thì méo méo giống bọn đập đá”. Thua! Tôi thua....

Thưa các mẹ hàng xóm là con bị bệnh nên mồm con nó sưng, phải mổ lại mới hết mà các mẹ bảo con đập đá méo mồm con cũng quỳ lạy các mẹ đấy! Livetream tập thể dục thì phải dồ dồ lên cho nó có nhiều năng lượng để tập thì lại bảo đồ ngon làm tui ngáo. Sao số tôi khổ thế nhỉ", Long Chun chia sẻ.

Long Chun bức xúc khi hàng xóm đồn anh chơi ma túy đá nên mồm méo méo.

Long Chun là một trong những TikToker được yêu thích nhất hiện nay với những clip nhắng nhít, lầy lội và tràn ngập năng lượng. Khoảng cuối năm 2020, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi hay tin anh chàng mắc căn bệnh u men xương hàm ác tính. Căn bệnh quái ác khiến Long Chun buồn và suy sụp suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, vốn sở hữu tinh thần lạc quan, vui vẻ, Long Chun đã nhanh chóng vực mình dậy, thậm chí còn an ủi ngược lại những người đang lo lắng cho mình. Hiện tại, anh đang tích cực điều trị để sức khỏe có thể hồi phục.

Long Chun từng bị u men xương hàm ác tính.

Dù bị bệnh nặng nhưng Long Chun vẫn cố gắng lạc quan để chữa trị.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới