TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đăng status chúc mừng sinh nhật con trai bằng tiếng Anh, vợ đại gia Minh Nhựa bị soi đi copy trên mạng

Thứ hai, 17/05/2021 15:48

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa đã tổ chức sinh nhật cho con trai.

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với vợ đầu, đại gia Minh Nhựa tìm được bến đỗ bên vợ hai là Mina Phạm. Cặp đôi có chung hai người con (1 trai, 1 gái).

Mới đây, vợ chồng đại gia Minh Nhựa đã tổ chức sinh nhật cho con trai. Buổi tiệc có sự tham gia của bố mẹ đại gia Minh Nhựa. Trong ảnh Mina Phạm diện váy đôi cùng con gái.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho con trai.

Ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ đến chúc mừng cháu.

Trên trang cá nhân của mình, vợ 2 của Minh Nhựa viết: "Happy birthday son, the day you were born was the happiest day of my life and I am honoured to be celebrating it with you. Son, you will always be my little boy, my sunshine and my angel, no matter how old you are. Have a lovely birthday".

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật con trai, ngày con chào đời là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mẹ và mẹ rất vinh dự khi được cùng con ăn mừng điều đó. Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa con sẽ luôn là cậu bé của mẹ, là ánh nắng của mẹ và là thiên thần của mẹ. Chúc con nhật vui vẻ".

Vợ đại gia Minh Nhựa viết status tiếng anh chúc mừng con trai.

Sau khi đọc status của Mina Phạm, cư dân mạng phát hiện, vợ 2 của Minh Nhựa đã copy 2 câu chúc mừng tiếng Anh trên mạng để về ghép thành đoạn status chúc mừng con trai.

Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi vợ 2 Minh Nhựa được biết đến là người thường xuyên đi sưu tầm những câu nói hay trên mạng xã hội để viết status. Thậm chí, Mina Phạm từng bị soi copy thiếu khi đăng status tiếng anh.

Dân mạng phát hiện đoạn status của Mina Phạm là đi copy trên mạng chứ không phải cô nghĩ ra.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới