TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đặng Văn Lâm bất ngờ về nước, khoe ảnh cắt tóc và ăn phở ở Hà Nội

Thứ hai, 18/03/2019 09:24

Sau thời gian sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong United, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam bất ngờ về nước đăng ảnh cắt tóc và ăn phở ở Hà Nội.

Theo đó, như chia sẻ trên Instagram của thủ thành Đặng Văn Lâm thì anh về nước vào tối 17/3. Ngay khi về Việt Nam, chàng thủ môn điển trai đi cắt tóc để tút tát lại nhan sắc sau thời gian chinh chiến trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Lâm Tây cũng khoe ảnh thưởng thức phở Lý Quốc Sư - Hà Nội. "Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại" - chàng thủ môn chú thích.

Đặng Văn Lâm bất ngờ về nước, khoe ảnh cắt tóc và đi ăn phở

Hình ảnh được Lâm Tây check-in trên bầu trời Tân Sơn Nhất

Hiện Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Thai League 1, trong màu áo CLB Muangthong United với bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, Văn Lâm còn được CLB cấp nhà và xe riêng.

Với những gì đã thể hiện trong chặng đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm chứng tỏ anh là vị trí không thể thay thế trong khung gỗ của câu lạc bộ hàng đầu Thái Lan này. Gần nhất là những pha cứu thua xuất sắc của Văn Lâm đã giúp đội nhà có chiến thắng sát nút 3-2 trước CLB Chiangrai.

Không chỉ miệt mài trên sân cỏ, thủ thành sinh năm 1993 còn rất chăm chỉ luyện tập những bộ môn hỗ trợ khác như tập gym, bơi lội...

Clip Đặng Văn Lâm tươi cười rạng rỡ trong buổi chụp hình của Muangthong United

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới