TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đặng Văn Lâm đón sinh nhật tuổi 30, bạn gái Yến Xuân tung ảnh cực nóng bỏng

Chủ nhật, 13/08/2023 20:39

Không công khai hẹn hò, nên những động thái của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái là HLV thể hình Yến Xuân nhận được sự quan tâm từ nhiều dân mạng.

Đón sinh nhật tuổi 30, thủ môn Đặng Văn Lâm hạnh phúc viết: "Tuổi 30 và những gì Lâm từng mơ ước đã thành hiện thực". Hồi phục sau chấn thương, Lâm Tây đã quay lại sân cỏ. So với những thủ môn cùng thời, Đặng Văn Lâm hiện tại vẫn giữ được phong độ khá tốt.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đón sinh nhật tuổi 30.

Yến Xuân được biết đến là bạn gái của thủ môn Lâm Tây. Nhưng khác với các nàng Wags, nữ PT có cách thể hiện tình cảm khá tinh tế. Ngày sinh nhật bạn trai, cô đăng ảnh nóng bỏng và không nhắc đến người ấy. Cô đăng ảnh nghỉ dưỡng ở bãi biển cùng địa điểm với bạn trai và có cả em trai của Lâm Tây là Văn Mạnh.

Yến Xuân đăng ảnh nóng bỏng trong ngày sinh nhật bạn trai.

Cô đăng ảnh xác minh đang ở cùng người thân của Lâm Tây là em trai Văn Mạnh.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương. Đến nay, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được cho là đã bên nhau 5 năm.

Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu. Theo thời gian, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh hẹn hò song vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Nữ huấn luyện viên cá nhân cũng xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh.

Yến Xuân né ống kính máy ảnh khi ngồi trên khán đài cùng bạn trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới