TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đang xa nhà, cầu thủ Duy Mạnh vẫn bị vợ 'tố' một tật xấu không ai ngờ

Thứ ba, 07/09/2021 09:16

Chia sẻ của Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh về con trai nhưng lại lộ luôn "tật xấu" của chồng.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một cặp đôi cầu thủ - nàng WAGs nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai cực dễ thương là bé Ú. Duy Mạnh luôn chứng minh mình là một người chồng chiều vợ, thương con hết mực.

Bên cạnh đó, những lúc Duy Mạnh gặp chấn thương hay sự cố trong sự nghiệp, Quỳnh Anh luôn âm thầm ở bên động viên và là hậu phương vững chắc cho nam trung vệ.

Gia đình hạnh phúc của cầu thủ Duy Mạnh.

Tình cảm là thế nhưng đôi khi Quỳnh Anh không ngại ngần mà công khai "bóc phốt chồng". Mới đây, Quỳnh Anh đăng story chia sẻ hìn ảnh con trai cưng đang ăn và không quên tiết lộ tật xấu của Duy Mạnh.

"Giống y đúc bố! Chứ mẹ là không bày bừa thế này đâu!", Quỳnh Anh viết và đính kèm theo 3 chiếc icon ôm mặt bất lực.

Quỳnh Anh bóc phốt con trai ăn bầy bừa như bố - cầu thủ Duy Mạnh.

Hóa ra trong lúc ăn bánh, bé Ú ăn làm rớt thức ăn xuống sàn nhà tùm lum. Và như lời Quỳnh Anh thì có vẻ Ú đã thừa hưởng tính thiếu gọn gàng này từ bố Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh cũng khoe ảnh con trai đang gặm bánh Trung thu và ngó lơ việc bị vợ nói xấu. Có thể thấy tâm trạng chàng trung vệ đã phần nào được cải thiện sau khi nhận tấm thẻ đỏ nghiệt ngã tại trận gặp Saudi Arabia mấy hôm trước.

Duy Mạnh đăng ảnh con trai ăn bánh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới