TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đang yêu hot girl, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam Quang Đạt bất ngờ tham gia show hẹn hò

Thứ sáu, 28/02/2020 10:44

Cơ trưởng Quang Đạt khiến dân mạng choáng khi chia sẻ quan điểm tình yêu "Một người có thể cùng lúc dành tình cảm cho nhiều người".

Nguyễn Quang Đạt từng được nhiều người mệnh danh là cơ trưởng trẻ và đẹp trai nhất Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh chàng có hơn 100 nghìn người theo dõi.

Bên cạnh sự nghiệp của mình, Quang Đạt còn được chú ý khi hẹn hò với hot girl, blogger nổi tiếng Hà Trúc. Cả hai từng là bạn bè thân thiết tuy nhiên Quang Đạt đã công khai hẹn hò với Hà Trúc sau chuyến đi du lịch Bali vào đầu năm 2020.

Quang Đạt từng được mệnh danh là cơ trưởng đẹp trai và trẻ nhất Việt Nam.

Quang Đạt công khai hẹn hò với blogger Hà Trúc vào đầu năm 2020.

Tuy nhiên mới đây, bạn trai Hà Trúc - Quang Đạt bị bắt gặp tham gia show hẹn hò giấu mặt mang tên Love is blind. Ở đây, anh chàng đã có cuộc trò chuyện thân mật cùng người chơi còn lại tên Tiểu Nâu (nickname: San). Cơ trưởng điển trai thoải mái cho biết mẫu bạn gái của mình phải là người có đam mê và hoài bão. Anh chàng không ngần ngại thổ lộ: ngoại hình là yếu tố quan trọng không kém.

Ngoài ra, Quang Đạt cho biết anh không tin vào khái niệm bạn đời, không có chuyện sống với một người cả đời, một người có thể cùng lúc dành tình cảm cho nhiều người khác nhau. Qua chia sẻ này nhiều người nghĩ rằng Quang Đạt quá tham lam khi một lúc muốn yêu nhiều người.

Đang yêu Hà Trúc nhưng Quang Đạt lại tham gia một show hẹn hò.

Cư dân mạng không đồng tình với quan điểm "một người có thể cùng lúc dành tình cảm cho nhiều người khác nhau" của Quang Đạt.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới