TRẺ » Hotgirl, hotboy

Danh tính 2 cô gái được báo chí quốc tế chú ý vì 'nảy sinh tình cảm với nhau' khi tham gia show tìm kiếm bạn trai

Thứ ba, 25/09/2018 16:27

Minh Thư và Trúc Như là 2 cô gái đã gây bất ngờ cho cả truyền thông quốc tế vì được cho là nảy sinh tình cảm tại chương trình The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân.

"The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân" là show truyền hình mới đang được nhiều khán giả quan tâm. Trong chương trình này, anh chàng độc thân Quốc Trung sẽ tìm ra tình yêu đích thực cho mình trong số 24 cô gái.

Ở những tập đầu phát sóng, chương trình này không được nhiều khán giả quốc tế quan tâm. Cho đến khi "The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân" tung đoạn clip gây sốc có 1-0-2. Cụ thể, ở tập 5, Minh Thư không được anh chàng độc thân Quốc Trung lựa chọn đi tiếp. Minh Thư chia sẻ sau khi không nhận được hoa hồng: "Em đến với chương trình này là để tìm tình yêu cho mình. Em đã tìm được tình yêu đó cho mình nhưng người đó không phải là anh. Đó là một người khác".

Đoạn clip sau đó được tiết lộ trên Youtube của chương trình đã hé lộ cảnh Minh Thư đi tới ôm Trúc Như và hi vọng cô nàng sẽ ra về cùng mình. Trúc Như cuối cùng đã trả lại hoa hồng cho Quốc Trung và chọn ra về cùng Minh Thư.

Clip: Minh Thư tỏ tình với Trúc Như tại The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân

Clip này được báo chí và khán giả quốc tế vô cùng ngạc nhiên. Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor trên khắp thế giới chứng kiến cảnh thí sinh nữ tỏ tình với bạn đồng giới và cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình.

Tuy nhiên, sự thật là Trúc Như đã không ra về cùng Minh Thư. Sau khi được Quốc Trung thuyết phục, Trúc Như đã ở lại tiếp tục tham gia chương trình "Anh chàng độc thân". Trúc Như cũng cho biết cô rất quan tâm đến Minh Thư vì tình bạn sâu đậm của hai người.

Báo chí nước ngoài đưa tin về Minh Thư và Trúc Như tại chương trìn "Anh chàng độc thân".

Minh Thư, sinh năm 1998 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại chương trình hiện đang là sinh viên ngành PR và truyền thông tại trường Đại học Văn Lang. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính cùng thân hình cân đối, Minh Thư còn là một người mẫu ảnh. Hiện cô có hơn 22 nghìn người theo dõi trên facebook cá nhân. Khi bị cho là đã tỏ tình với người bạn thân cùng giới, Minh Thư chia sẻ: "Thương công người dựng ráng tỉa tói, tăm tia, tìm tòi dễ sợ". Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng clip đã bị dàn dựng, cắt ghép.

Vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp của Minh Thư.

Nếu như Minh Thư sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thì Trúc Như lại là cô nàng tomboy cực kì mạnh mẽ. Trúc Như thường xuất hiện với hình ảnh cool ngầu trong những bộ trang phục cá tính. Trong các tập "Anh chàng độc thân", cô nàng làm nghề cascadeur khiến Quốc Trung cảm phục khi cố gắng đi giày cao gót để khiến bản thân đẹp hơn dù ngoài đời, cô thường xuyên đi giày bệt. Trúc Như cũng rất biết thấu hiểu, tôn trọng anh chàng độc thân.

Trúc Như là cô gái có mái tóc ngắn duy nhất trong chương trình "Anh chàng độc thân".

Ngoài đời, Trúc Như ăn mặc theo phong cách tomboy.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới