TRẺ » Hotgirl, hotboy

Danh tính chàng 'soái ca sơ mi trắng' được người yêu cũ tỏ tình bị tố là diễn sâu trong 'Vì yêu mà đến'

Thứ tư, 04/10/2017 15:15

Dù sở hữu ngoại hình điển trai như soái ca cùng chuyện tình đẹp như mơ nhưng chàng trai và bạn gái trong 'Vì yêu mà đến' vẫn bị tố giả tạo, diễn sâu.

"Vì yêu mà đến" được mua bản quyền từ chương trình "Phi thường hoàn mỹ" đã và đang gây tiếng vang lớn ở Trung Quốc. Ở tập 1 và 2, chương trình bị "ném đá" nhiều vì bị cho là nhạt nhẽo, các nam khách mời toàn là ngôi sao đến để PR tên tuổi.

Tuy nhiên, đến tập 3 thì "Vì yêu mà đến" lại nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình cũng như người xem trên mạng xã hội. Khán giả được dịp trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước, bất ngờ đến xúc động khi nhân vật chính Linh Đan quyết định từ chối các "nam thần" để tỏ tình với người yêu cũ. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau và cách cô gái tìm lại hạnh phúc thực sự của mình.

"Soái ca mặc áo sơ mi trắng" được người yêu cũ tỏ tình trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Nhan sắc điển trai trong "Vì yêu mà đến" của anh chàng khiến bao nhiêu người mê mẩn.

Clip: Linh Đan tỏ tình người yêu cũ trong chương trình "Vì yêu mà đến"

Bên cạnh đó, khán giả cũng vô cùng thích thú khi được ngắm bạn trai đẹp như soái ca của Linh Đan. Mặc áo sơ mi trắng, những nét trên gương mặt hài hòa, đẹp "miễn chê" của anh chàng này khiến bao cô gái mê mẩn.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã trổ tài truy tìm danh tính của bạn trai Linh Đan. Được biết bạn trai của Linh Đan có biệt danh là Gold Trần, sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nhờ quá đẹp trai trong "Vì yêu mà đến", Gold Trần được nhiều người hâm mộ hơn. Hiện "soái ca" này sở hữu gần 200 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Ngoài việc có những người ngưỡng mộ chuyện tình đẹp này thì một số khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng Gold Trần và Linh Đan đến chương trình với mục đích Pr cho bản thân hoặc được nhà đài thuê để câu view.

Đặc biệt khi khán giả biết Gold Trần và Linh Đan đều là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh thì họ càng cho rằng cặp đôi này đến đây để diễn. Ngoài ra, theo tìm hiểu trên trang Facebook cá nhân thì có thể thấy cả hai rất ít đăng ảnh tình cảm. Thậm chí, khi được hỏi Linh Đan và Gold Trần có mối quan hệ gì thì cô từng trả lời trên trang cá nhân là cả hai có mối quan hệ chị em, thực tế Linh Đan sinh năm 1996 còn chàng trai sinh năm 1998.

Linh Đan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ khi để tóc dài.

Tuy nhiên trước sự tò mò từ cư dân mạng, Linh Đan đã đăng ảnh của cặp đôi và chia sẻ: "Dù ai nói ngả nói nghiêng , tình ta vẫn vững như kiềng 5 chân". Sau đó, cô cũng công khai đăng clip cùng đi du lịch với bạn trai.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi.

Clip: Linh Đan hạnh phúc đi du lịch Đà Lạt cùng "soái ca" Gold Trần.

Hot girl và hot boy ngày 3/10/2017: Diệp Bảo Ngọc tự tạo 'vỏ bọc' khi trải qua nhiều đau thương, vợ chồng Ba Duy trốn con đi ăn nhà hàng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)