TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đấu tố đến 'cạn tình' nhưng Trọng Hưng vẫn bị soi giữ kỷ vật minh chứng tình yêu với Âu Hà My?

Thứ sáu, 25/09/2020 20:55

Đăng ảnh đi cắt tóc, Trọng Hưng bị soi và nghi ngờ vẫn đeo nhẫn cưới cũ dù đã ly hôn Âu Hà My.

Hơn 1 tháng qua, cuộc ly hôn ồn ào của đạo diễn trẻ/diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My bị đem ra bàn tán.

Nhưng đến nay, cả hai người trong cuộc đều chọn cách "lơ" đi lùm xùm để tiếp tục sống. Trong khi Âu Hà My gần như không có chia sẻ gì mới thì Trọng Hưng lại thường xuyên cập nhật cuộc sống đời tư của mình.

Cách đây ít giờ trên story Facebook, Trọng Hưng đăng ảnh đi làm tóc mới. Anh mặc sơ mi trắng, quần âu và vui vẻ chơi đùa cùng cún cưng. Thế nhưng, một số người tinh ý nhận ra Trọng Hưng vẫn đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa bàn tay phải. Phụ kiện này khá giống với nhẫn cưới của anh chàng với vợ cũ, vốn được Trọng Hưng đeo ở ngón áp út trước đây. Đã ly hôn lại tố nhau không dứt trên mạng xã hội nên hình ảnh mới của Trọng Hưng khiến nhiều người thắc mắc. Cũng có ý kiến cho rằng chiếc nhẫn Trọng Hưng đeo không phải nhẫn cưới với Âu Hà My mà là một trang sức khác hơi giống mà thôi.

Trọng Hưng bị nghi vẫn đeo nhẫn cưới cũ với Âu Hà My?

Nhẫn cưới mà Âu Hà My đeo khi còn hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân chóng vánh mà màn ly hôn trong ồn ào của Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My từng là chủ đề được nhiều người bàn tán xôn xao. Âu Hà My tố Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc. Đáp lại, Trọng Hưng cũng không vừa khi khẳng định Âu Hà My đã cắt xén clip và nói một số điều không đúng sự thật như: không có chuyện sảy thai, tung tin đồn công ty anh bị phá sản...

Kèm theo đó, Trọng Hưng cũng tích cực bình luận "cà khịa" vợ cũ. Anh còn ngầm cho rằng Âu Hà My "thất đức" khi tung tin đồn công ty anh phá sản. Hiện tại, Trọng Hưng đã quay trở lại cuộc sống đời thường và không còn nhắc gì đến drama với vợ cũ.

Những hình ảnh mới nhất do Trọng Hưng đăng tải.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới