TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Dạy đời' cô gái đòi tiền đi du lịch mới đồng ý hẹn hò, hot girl Thúy Vi bị chỉ trích ngược

Thứ tư, 21/08/2019 21:43

'Thất bại nhất của chị là chưa cảm nhận được chị rất vô duyên, rất suồng sã. Em chưa nói tới ngoại hình nhưng trong cách ăn nói của chị không hề duyên...', hot girl Thúy Vi nhắn tới cô nàng muốn được bạn trai tài trợ tiền đi du lịch châu Âu.

Cô nàng Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) bị nhiều người chỉ trích vì vô tư đề cập đến việc muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu sau khi đám cưới trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Không những thế, Thùy Dương liên tục đưa ra câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc ngay lần đầu gặp gỡ.

Cô gái muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu - Thùy Dương bị nhiều người "ném đá" vì suy nghĩ thực dụng.

Dù vậy, nhưng chàng trai vẫn đồng ý ấn nút hẹn hò.

Trong loạt ý kiến chỉ trích Thùy Dương, hot girl Thúy Vi cũng lên tiếng. Cô nàng nhiều thị phi này viết: "Thất bại nhất của chị là chưa cảm nhận được chị rất vô duyên, rất suồng sã. Em chưa nói tới ngoại hình nhưng trong cách ăn nói của chị không hề duyên, chị đang mong muốn đối phương làm theo yêu cầu chị nhưng chị không khéo. Đối với đàn ông thay vì chị nói: 'Em thích du lịch, chỉ còn Châu Âu em chưa đi, anh phải dẫn em đi', thì Thuý Vi sẽ nói như vầy: 'Em ít đi du lịch lắm, em toàn ở nhà không à!'. Bản tính đàn ông thích thể hiện sự kiêu hãnh, chị muốn bào đàn ông thì hãy nâng người ta lên, đưa người đàn ông vào cái thế được thể hiện mình, lúc đó chị vừa được thứ mình muốn, người ta rất vui vẻ, không hề khó chịu gì".

Đi với bạn xách Chanel 70 triệu, đi với đàn ông xách Charles & Keith 1 triệu 7: 'Em ít đồ hiệu lắm, em cũng thích nhưng em không đủ tiền mua'. Thậm chí ở luôn căn hộ 5 triệu chỉ vì em không đủ tiền ở chung cư cao cấp. Hãy thể hiện sự mộc mạc, đừng thể hiện ta đây đối với đàn ông.

Tư duy bào tiền chị rất khôn vặt, tầm thường. Muốn được đàn ông lo tuyệt đối không đàn áp, hãy đưa họ vô thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp 1 vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời".

Hot girl Thúy Vi: "Thất bại nhất của chị là chưa cảm nhận được chị rất vô duyên, rất suồng sã".

Không ít ý kiến đồng tình với quan điểm này của Thúy Vi. Nhưng cũng có ý kiến chỉ trích ngược hot girl này: "Chị được bằng ai mà đi cà khịa người khác vậy chị Vi?", " Thúy Vi tuổi trẻ tài cao, chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình", "Giỏi như Thúy Vi được mấy người", ...

Thái độ của dân mạng hoàn toàn dễ hiểu vì trước đó, Thúy Vi từng vướng vào lùm xùm người thứ ba chen vào giữa Phan Thành và Midu. Sau đó, cô nàng cũng từng công khai được bạn trai hỗ trợ về tiền bạc để mua loạt tài sản giá trị.

Nói chẳng sai nhưng Thúy Vi vẫn bị chỉ trích ngược.

Hot girl Cà Mau đến nay vẫn chưa thể gột rửa được vết đen "người thứ ba" trong quá khứ.

Video cô gái trẻ đòi bạn trai vừa mới quen tài trợ tiền đi du lịch trên chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới