TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đây là câu trả lời của Primmy Trương khi được hỏi 'có nên gặp lại người yêu cũ'

Thứ sáu, 01/03/2019 10:05

Câu trả lời dứt khoát của tiểu thư Sài thành khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Chuyện tình Primmy Trương - Phan Thành tan vỡ để lại không ít tiếc nuối cho fans.

Những ồn ào liên quan đến câu chuyện "đường ai nấy đi" của Primmy Trương và thiếu gia số 1 Sài thành đang dần lắng xuống. Cặp đôi hiện tại đã thoải mái hơn với những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong khi Phan Thành vẫn rất chịu khó thả thính về việc cứ mãi cô đơn hay dự định năm sau cưới vợ thì bạn gái cũ Primmy thường xuyên đăng tải trạng thái vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Chia tay Phan Thành, nhan sắc tiểu thư Sài thành được nhận xét ngày càng lên hương. Dung mạo ngày càng rạng rỡ, gương mặt tràn đầy sức sống, bất cứ chàng trai nào cũng xao xuyến khi bắt gặp.

Đây là câu trả lời của Primmy Trương khi được hỏi 'có nên gặp lại người yêu cũ'

Tiếu thư lá ngọc cành vàng Primmy là người sống thiên về lý trí

Mới đây khi trả lời câu hỏi của một người bạn trên Instagram về việc có nên gặp lại người yêu cũ không?, và câu trả lời của Primmy khiến mọi người bất ngờ. “Không em! Cái gì đã cũ thì hãy cứ để nó trôi qua như một cơn gió đi em” - nàng hot girl tỏ ra rất dứt khoát. Động thái này đủ cho thấy tính cách quyết đoán và đầy lý trí của cô. Từ đây, không ít dân mạng nhận định về việc tái hợp tình cũ Phan Thành là điều rất khó xảy ra.

Nhan sắc Primmy Trương ngày càng "lên hương" kể từ sau chia tay thiếu gia Phan Thành

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới