TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đây là dàn khách mời khủng sẽ xuất hiện trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Thứ tư, 08/11/2023 11:03

Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được diễn ra. Hiện tại, dàn khách mời khủng dự tiệc đang được người hâm mộ 'lên danh sách'.

Ngày 6/11, phía Doãn Hải My cho biết cặp sao đang chuẩn bị cho hôn lễ sau đăng ký kết hôn hồi tháng 10. Những ngày qua, họ chụp ảnh cưới, gửi thiệp đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Được biết cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại Thái Bình vào ngày 11/11 và tiệc cưới tại Hà Nội vào ngày 26/11. Hiện, người hâm mộ cặp đôi đang "lên danh sách" khách mời sẽ tham dự trong ngày trọng đại sắp tới.

Chắc chắn đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My sẽ không thể thiếu dàn tuyển thủ quốc gia và các Wags đồng hành

Dựa vào mối quan hệ của cả hai, mọi người không khó để dự đoán được dàn khách mời khủng. Về phía Đoàn Văn Hậu, chắc chắn không thể thiếu được dàn tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Công Phượng, Đặng Văn Lâm, Tiến Linh, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng,... hay HLV Park Hang-seo. Còn Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ mời dàn Wags đình đám. Ngoài ra cặp đôi còn chơi thân với những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như diễn viên Bảo Hân, ca sĩ Hòa Minzy hay như vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn.

Dàn Wags đình đám của Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trong ngày vui của Doãn Hải My

Hòa Minzy chắc chắn cũng sẽ có mặt

Diễn viên Bảo Hân có mối quan hệ thân thiết với cặp đôi

Vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt

Chỉ cần chừng ấy cái tên cũng đủ khiến đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tưng bừng nhất tại vùng quê và hay khu phố mà gia đình cặp đôi đang sinh sống.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới