TRẺ » Hotgirl, hotboy

Decao tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò với bạn gái tin đồn, người yêu cũ Châu Bùi nhan sắc ngày càng lên hương

Thứ tư, 28/04/2021 10:00

Hậu 'đường ai nấy đi' dường như cả Decao và Châu Bùi đều có bước tiến mới trong tình duyên và sự nghiệp.

Decao và Châu Bùi từng là cặp đôi đẹp, với phong cách cực chất được giới trẻ ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau đó cả hai đã chia tay trong êm đẹp. Hậu chia tay, trong khi Châu Bùi bị nghi đang mặn nồng với Binz thì Decao cũng vướng nghi vấn có bạn gái mới.

Bạn gái tin đồn của Decao là Lâm Minh. Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng nhau. Gần đây, cũng lộ thêm nhiều bằng chứng chứng minh Decao và Lâm Minh đang hẹn hò. Khi cả hai đăng story ở cùng địa điểm, gần như cùng thời gian. Bên cạnh đó, dân tình cũng tinh ý nhận ra, Decao cũng thường xuyên chụp chung với Ốc (cún cưng của Lâm Minh). Với những động thái rõ ràng như thế này, nhiều người càng hóng ngày Decao và Lâm Minh công khai.

Decao và Lâm Minh liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò.

Nhiều người càng hóng ngày cặp đôi công khai.

Riêng Châu Bùi, việc vướng nghi vấn hẹn hò rapper Binz cũng giúp tên tuổi cô được chú ý hơn. Cũng như bạn trai cũ, hiện Châu Bùi cũng chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Nhưng điều có thể dễ dàng nhận ra là nhan sắc của Châu Bùi ngày càng thăng hạng khi yêu người mới. Trong bộ ảnh mới khi diện đồ gợi cảm và những khoảnh khắc chụp tại Thảo Cầm Viên - Sài Gòn, Châu Bùi tiếp tục nhận được "cơn mưa lời khen" về thần thái, vóc dáng.

Châu Bùi thả dáng trong Thảo Cầm Viên - Sài Gòn.

Bộ ảnh trước đó của "bạn gái tin đồn Binz" cũng nhận được nhiều lời khen.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới