TRẺ » Hotgirl, hotboy

Denis Đặng vẫn vui vẻ đi phát quà cho fan sau ồn ào 'đạo nhái' hình ảnh của nhiếp ảnh gia người Nga

Chủ nhật, 16/02/2020 11:31

Dường như Denis Đặng không quá bận tâm quá đến ồn ào vừa qua. Minh chứng là hình ảnh thoải mái, vui vẻ của giám đốc sản xuất này khi tham gia buổi giao lưu với fan mới đây.

Sau thành công của MV "Màu nước mắt", đặc biệt là "Tự Tâm", "Canh ba", tên tuổi của Denis Đặng được nhiều người biết đến hơn. Không chỉ diễn xuất mà anh còn là giám đốc sáng tạo những sản phẩm trên và là "phù thủy" đứng sau nhiều MV của sao Việt.

Khi tên tuổi đang trên đỉnh cao thì Denis Đặng bị bóc phốt đạo nhái ý tưởng của một nhiếp ảnh gia người Nga tên là DarkFlawles. Sau đó, "Bạch Liên" Denis Đặng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích có mượn ý tưởng nhưng "quên" ghi nguồn.

Denis Đặng bị vướng vào ồn ào "đạo nhái" ảnh của một nhiếp ảnh gia người Nga.

Trước phản hồi này, DarkFlawles đã nhận lời xin lỗi nhưng không mấy hài lòng khi tiếp tục "cà khịa" Denis Đặng: “The person who copies my work has a checkmark on Instagram, but I still don’t have it, and how do I understand this, instagram?” (Tạm dịch: Người copy tác phẩm của tôi có 1 dấu tích xanh trên instagram, nhưng tôi vẫn chưa có nó. Và tôi phải hiểu nó thế nào đây instagram?).

Sau khi vướng phải ồn ào, Denis Đặng thoải mái khi đi phát quà cho fan cùng Nguyễn Trần Trung Quân. Những hình ảnh mới nhất của Denis Đặng được chính trợ lý của anh đăng lên story của Instagram. Dường như, anh không quá bận tâm trước ồn ào vừa qua và chỉ muốn nhanh chóng quay trở lại công việc của mình.

"Bạch Liên" Denis Đặng cùng Nguyễn Trần Trung Quân đi giao lưu và phát quà cho fan.

Dù đã xin lỗi nhưng sau ồn ào hình ảnh của Denis Đặng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới