TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đẹp như nam thần, bạn gái nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' có diện mạo ra sao?

Thứ ba, 11/04/2017 11:23

Bạn gái của diễn viên Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" khiến công chúng khá ngỡ ngàng vì diện mạo quá xinh đẹp, không kém cạnh bất kì sao Việt nào.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" chỉ phát sóng được vài tập nhưng ngay lập tức "làm mưa làm gió" và nhận nhiều tình cảm từ khán giả. Dàn diễn viên chính của phim như: Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng... cũng được sự quan tâm chú ý từ công chúng. Nếu nữ chính Bảo Thanh bị "đào bới" thông tin về người chồng điển trai và gia đình vô cùng hạnh phúc thì giờ đến lượt nam chính Anh Dũng. Nhiều cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi, liệu nam diễn viên đẹp trai như nam thần này đã có người yêu chưa và diện mạo ra sao?

Thế là ngay lập tức, các thánh soi vào cuộc để truy bạn gái của diễn viên Anh Dũng. Và thật bất ngờ khi dung nhan của cô nàng này quá xinh đẹp và nóng bỏng khiến bao trái tim tan chảy.

Bạn gái của diễn viên Anh Dũng là một cô gái trẻ, cả hai đã hẹn hò được hơn 4 tháng. Tuy nhiên, cặp đôi rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn như một hot girl. Ngoài gương mặt đáng yêu, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng. Và gu ăn mặc khá ấn tượng. Hiện cô đang làm người mẫu chụp ảnh thời trang. Dù ít khi công khai hình ảnh những trên mạng xã hội, cả hai trò chuyện với nhau bằng từ ngữ vô cùng thân thiết.

Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi Anh Dũng công khai lộ diện cùng bạn gái

Anh Dũng và bạn gái vừa kỷ niệm bốn tháng quen nhau vào ngày 6/4 vừa qua

Chân dung bạn gái xinh đẹp của Anh Dũng

Không chỉ đẹp, cô nàng còn rất nóng bỏng không kém cạnh bất kì mỹ nhân Việt nào

Cô nàng còn là một người mẫu ảnh thời trang cực chất

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới