TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đẹp trai, 6 múi chưa là gì, vị hôn phu còn thay đồ, tẩy trang giúp cho Trang Anna khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ hai, 28/10/2019 16:07

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai, ngoại hình cao ráo, body 6 múi mà vị hôn phu của Trang Anna còn có những hành động cực lãng mạn, ngọt ngào dành cho cô nàng hot girl này.

Sau khi chia tay diễn viên Trần Nghĩa, hot girl Trang Anna đã tìm được tình yêu mới của mình. Bạn trai của Trang Anna là người Thái Lan tên Pre Sriyanyong.

Pre Sriyanyong sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh cùng ngoại hình cao ráo, body 6 múi không thua kém các nam người mẫu. Để được ở bên Trang Anna, anh chàng này quyết định sẽ rời xa gia đình, gác công việc sang một bên và qua Việt Nam sống sau khi cả hai kết hôn. Lý do là bởi cô nàng là con gái lớn trong gia đình, có trách nhiệm phải chăm sóc ba mẹ và hai em.

Hot girl Trang Anna có người yêu điển trai

Trang Anna đã được Pre cầu hôn vào đúng sinh nhật cô, sau 19 ngày chính thức công khai hẹn hò với fan hâm mộ. Trước đó, cặp đôi đã có thời gian 7 tháng tìm hiểu.

Body đẹp của bạn trai Trang Anna.

Cô nàng đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai

Mới đây, Trang Anna chia sẻ: "Đi làm 12 tiếng về nửa đêm không có ai hay ôm mình, rồi cho mình cắn cấu xả stress, rồi đi làm về chỉ việc nằm vì đuối từ tẩy trang thay đồ anh sẽ làm hết cho. Mới xa có 1 ngày mà muốn stress rồi". Qua status của Trang Anna có thể thấy Pre Sriyanyong là mẫu bạn trai khiến bao cô nàng mơ ước có được.

Trang Anna khoe đi làm về nhà được bạn trai tẩy trang, thay đồ giúp cô.

Hot girl khoe bạn trai tẩy trang, giúp cô xếp đồ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới