TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đi ăn đám cưới bạn, thiếu gia Phan Thành dù đang cô đơn nhưng cũng không quên nhắc nhở bản thân điều này

Thứ sáu, 03/05/2019 10:47

Sau khi chia tay Midu, Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành hiện vẫn chưa tìm được bóng hồng mới. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia đào hoa này thường đăng status đầy ẩn ý.

Mới đây cũng vậy, Phan Thành chia sẻ sau khi đi ăn đám cưới bạn thân: "Chúc mừng bạn. Bạn lại đi trước tôi một bước rồi... Tôi thật sự mừng cho bạn và Linh. Mong bạn có thể diều cô ấy đi đến cuối cuộc đời nhé!". Nhưng đáng chú ý là dòng thiếu gia Phan Thành tự nhắc nhở bản thân: "Chắc tôi cũng phải cố gắng sớm nhất để lấy lại bao lì xì của bạn".

Dù đang cô đơn, nhưng chàng thiếu gia nổi danh này không giấu nổi mong muốn về một mái ấm gia đình hạnh phúc. Sau chuyện tình với Midu, Xuân Thảo và lùm xùm với Thúy Vi, nhiều dân mạng tò mò không biết bến đỗ của chàng thiếu gia đào hoa này sẽ là một trong số những tình cũ hay là bóng hồng hoàn toàn mới?

Thiếu gia Phan Thành tự nhắc nhở bản thân: "... Phải cố gắng sớm nhất để lấy lại bao lì xì của bạn".

Trên trang cá nhân, Phan Thành thường xuyên đăng tải những lời trạng thái nhớ nhung người cũ. Khi Midu tìm được túi hiệu, thiếu gia này cũng viết đầy ẩn ý: "Your smile is my wish" (Tạm dịch: Nụ cười của em là mong ước của tôi). Và lúc Xuân Thảo bị nghi ngờ có tình mới, Phan Thành cũng đăng status tâm trạng. Dù tích cực "thả thính" nhưng hiện Phan Thành vẫn lẻ bóng.

Phan Thành và Midu đã đính hôn nhưng sau đó chia tay vì sự xuất hiện của "người thứ ba".

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với tiểu thư Xuân Thảo nhưng chuyện tình cảm này cũng không kéo dài lâu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới