TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đi ăn với Chi Pu, stylist từng thân Quỳnh Anh Shyn đăng status 'đá đểu' ai đó làm chuyện xấu nhưng đóng vai nạn nhân

Thứ bảy, 27/06/2020 21:49

Kenshj Phạm - stylist của Chi Pu đăng status ẩn ý khiến nhiều người nghĩ đang "đá đểu" Quỳnh Anh Shyn.

Thời gian qua, lùm xùm Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu rạn nứt tình cảm khiến cư dân mạng xôn xao. Một số tin đồn cho rằng, Quỳnh Anh Shyn unfollow người chị thân thiết vì Chi Pu hẹn hò với người yêu cũ của cô. Quỳnh Anh Shyn cũng xác nhận đã không còn chơi thân với Chi Pu. Còn Chi Pu khẳng định mình "không làm gì hổ thẹn với lòng".

Cuối tuần này, dân tình đã soi ra chuyện cả 2 cô nàng đều đang đi chơi với hai hội bạn khác nhau. Trong khi Quỳnh Anh Shyn tụ tập cùng Salim và Hoàng Ku thì Chi Pu lại đi đu đưa cùng với stylist Kenshj Phạm, Teela và Louiis Hà.

Kenshj Phạm là stylist của Chi Pu

Chi Pu hẹn hò với hội bạn

Đáng chú ý, khi đi chơi với Chi Pu về, stylist Kenshj Phạm bóng gió úp mở rằng ai đó "đừng đóng vai nạn nhân". Anh chàng chia sẻ khá gay gắt: "Ai làm gì sai trời biết đất biết. Không phải tự nhiên mà giữa lúc hoạn nạn người ta chọn ở bên 1 ai đó. Đừng đóng vai nạn nhân nữa trong khi làm bao nhiêu chuyện xấu sau lưng những người mình từng chơi thân, còn chưa kể làm chuyện xấu sau lưng người yêu cũ nữa nhé. Không phải tự nhiên chơi thân với nhau một thời gian, bị nguyên nhóm nghỉ chơi không chơi nữa đâu." Trước đây, Kenshj từng có thời gian dài làm stylist cho Quỳnh Anh Shyn và mối quan hệ của họ cũng đã từng rất thân thiết.

Stylist của Chi Pu chia sẻ ẩn ý về một ai đó

Kenshj Phạm từng thân thiết với Quỳnh Anh Shyn

Nhiều người bảo vệ Quỳnh Anh Shyn, ném đá Kenshj Phạm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới