TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đi chụp ảnh Tết bị dân mạng chê 'xấu', tình cũ Quang Hải - Huỳnh Anh phản ứng thế nào?

Thứ hai, 08/02/2021 09:31

Không chỉ đăng ảnh đẹp, Huỳnh Anh còn post ảnh tự 'dìm hàng'.

Chẳng bận rộn sắm sửa Tết như phần đa các hot girl, dịp cuối năm Huỳnh Anh thảnh thơi đi chụp ảnh Tết. Trước đó, bạn gái cũ Quang Hải đã tham khảo tư vấn của dân mạng để tìm ra địa điểm chụp ảnh ưng ý.

Và mới đây, cô nàng đã "nhá hàng" cả khoảnh khắc làm mặt xấu và "sống ảo" của bản thân. Trong hình, Huỳnh Anh mặc yếm màu tím dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh những lời khen, một dân mạng để lại bình luận khá phũ: "Xấu". Ngay bên dưới, Huỳnh Anh có phản hồi: "Xin lỗi được chưa". Phần hồi đáp của Huỳnh Anh được cho là "khá hiền" so với thời điểm bị anti-fan chỉ trích khi công khai hẹn hò Quang Hải trước đó.

Huỳnh Anh chụp ảnh đón xuân và thả thính: "Nem rán, canh măng trên mâm cỗ Tết. Cưới em về, em làm hết cho anh".

Cô nàng cũng chẳng ngại đính kèm loạt khoảnh khắc tự "dìm hàng" bản thân.

Phản ứng của bạn gái cũ Quang Hải khi bị chê xấu.

Trước đó, Quang Hải đăng ảnh chụp cùng cháu và hỏi: "Mọi người chuẩn bị Tết đến đâu rồi?". Chàng cầu thủ nổi tiếng đã không còn nhắc gì về bạn gái cũ.

Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được Quang Hải công khai hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, cả hai chia tay khi Huỳnh Anh vướng tin đồn người thứ ba xen vào tình cảm của người khác, "cắm sừng" Quang Hải. Chia tay không lâu, Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò R.Tee nhưng cô nàng chưa lên tiếng về thông tin này.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới