TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đi cưỡi ngựa, chồng đại gia của Huyền Baby lại chiếm spotlight khiến vợ liên tưởng đến cả Lee Min Ho

Thứ hai, 30/11/2020 14:45

Không chỉ nhiều tiền mà chồng Huyền Baby còn đủ mọi điều kiện của một 'soái ca' khiến chị em si mê.

Từ khi kết hôn, Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu sang, được cung phụng như một bà hoàng. Không chỉ được tặng biệt thự, quà hàng hiệu mà Huyền Baby còn được đích thân chồng đại gia vào bếp nấu ăn sáng cho khi không có người giúp việc ở nhà.

Mới đây nhất, cô đã đăng ảnh 2 vợ chồng đi cưỡi ngựa ở đảo Jeju và viết: "Thú vui tao nhã with (với) anh Lee Min H trên đảo Jeju. Yêu ảnh là phải biết cưỡi ngựa bắn cung".

Huyền Baby đi cưỡi ngựa cùng chồng.

Huyền Baby cho ông xã cosplay thành Lee Min Ho.

Huyền Baby xinh đẹp, sang chảnh ra sao thì không phải nói nhiều nữa nhưng phong độ ngời ngời của ông xã Quang Huy đã thực sự gây chú ý. Đại gia Sài thành chỉ mặc quần áo tối màu đơn giản nhưng nhìn toàn cảnh lại chẳng khác trong phim là bao. Đã thế cựu hot girl còn cố tình viết "Lee Min H" chứ không rõ ràng Huy hay Ho (tạo hình cưỡi ngựa của Lee Min Ho trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt).

Chỉ đến khi người bạn thân Emily xuất hiện và bình luận: "Đây là anh Lee Min Huy phải không" thì Huyền Baby mới thừa nhận: "Chị nghĩ còn ai được nữa không". Đúng là vợ chồng nhà người ta, hạnh phúc quá đi mà!.

Cư dân mạng dành lời khen cho cặp đôi.

Từ khi kết hôn đến nay, Huyền Baby được chồng chiều chuộng hết mực.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới