TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đi du lịch kiểu rich kid - con gái đại gia Minh Nhựa mua ngập quà, hàng hiệu

Thứ sáu, 15/11/2019 11:42

Mới đây, con gái Minh Nhựa - Minh Anh đã cùng ông xã quay trở lại Đà Lạt du lịch, nơi cả hai từng chụp ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sau đám cưới xa hoa, con gái đại gia Minh Nhựa - Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Phạm) dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Cô và ông xã cùng đi du lịch, mua sắm trong và ngoài nước. Mới đây, cặp đôi đặt chân đến "Thành phố ngàn hoa", nơi cả hai từng chụp ảnh cưới.

Con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh cùng chồng trẻ đi du lịch Đà Lạt.

Dù đang mang bầu nhưng Joyce Phạm chưa tăng cân mà vẫn rất xinh đẹp. Trên story của Instagram, cô nàng đăng tải loạt ảnh ăn uống, quà tặng, hàng hiệu được cho là mua trong chuyến đi này. Có thể thấy sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nên con gái Minh Nhựa chằng ngại chi tiền sắm rất nhiều đồ.

Cô nàng khoe chiến tích mua sắm trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Minh Anh được nhiều người chú ý kể từ khi khoe loạt đồ hiệu bên siêu xe của bố. Sau khi gây bão, Minh Anh lại bất ngờ tiết lộ lên xe hoa khi mới chỉ 20 tuổi. Đám cưới của Minh Anh có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng Vbiz. Hậu "siêu đám cưới" hiện tại, cô nàng đang mang bầu con đầu lòng.

Là rich kid chính hiệu nên cặp đôi chẳng phải bận tâm quá nhiều đến tiền bạc sau khi kết hôn mà thoải mái nắm tay nhau đi du lịch "khắp thế gian".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới