TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đích thân thiếu gia Phan Thành khoe thiệp cưới, dân tình càng nóng lòng ngóng ngày cưới

Thứ bảy, 16/01/2021 11:29

Dù đã đăng tải thiệp cưới lên trang cá nhân nhưng thời gian tổ chức hôn lễ vẫn được cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương giấu kín.

Hậu chia tay Midu và chấm dứt chuyện nhập nhằng với "hot girl Cà Mau" Thúy Vi, Phan Thành đã tìm được hạnh phúc mới. Vào cuối tháng 11, Phan Thành bí mật tổ chức đám hỏi với Primmy Trương.

Cặp đôi cũng đã sớm thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Lạt nhưng ngày và địa điểm cưới vẫn chưa được tiết lộ. Mới đây, đích thân Phan Thành khoe thiệp cưới. Địa điểm tổ chức phần lễ được diễn ra tại tư gia, nhưng thời gian đã được nhân vật chính che kín.

Thiệp cưới được chính Phan Thành hé lộ.

Trước đó, một khách mời cũng đăng ảnh thiệp mời của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương. Được biết, màu thiệp được thiết kế theo sở thích của vợ sắp cưới Phan Thành.

Cặp đôi cũng nhá hàng một số hình ảnh cưới được chụp tại Đà Lạt.

Hình ảnh hiếm hoi của Phan Thành và Primmy Trương xuất hiện sau đám hỏi.

Sau đám hỏi, Phan Thành - Primmy Trương âm thầm thể hiện tình cảm dành cho nhau. Ở một khoảnh khắc, vợ sắp cưới Phan Thành bị nghi có bầu khi đi giày bệt, vòng hai to bất thường và gương mặt cũng tròn trịa hơn so với trước. Nhưng sau đó, Primmy Trương đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới