TRẺ » Hotgirl, hotboy

Điểm chung của Đoàn Văn Hậu và Quang Hải khi yêu: Đều 'rén' trước 'nóc nhà' quyền lực

Thứ sáu, 14/04/2023 16:48

Đều là cầu thủ nổi tiếng, với lối chơi mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng khi yêu, cả Đoàn Văn Hậu và Quang Hải rất dịu dàng với 'người ấy'.

Là cầu thủ nổi tiếng, có nhiều bóng hồng vây quanh nên không có gì lạ khi cả Quang Hải và Văn Hậu đều yêu gái xinh. Trong khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò kín tiếng. Thì Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã công khai, thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào.

Điểm chung của Đoàn Văn Hậu và Quang Hải khi yêu là đều hết mực cưng chiều người ấy.

Hiện tại, Chu Thanh Huyền hiện đang ở Pháp cùng Quang Hải. Cô nàng sang Pháp từ đầu tháng 4 để cùng anh đón sinh nhật vào ngày 12/4 và ở lại chăm sóc, động viên bạn trai. Đáp lại, Quang Hải giúp bạn gái bán hàng. Trong livestream bán hàng, Thanh Huyền nhờ bạn trai nhắn giúp nhân viên vào hỗ trợ mình. Lúc ấy, Quang Hải đang xem đá bóng. Dù anh đã giúp đỡ nhưng cô nàng có phần cáu gắt và liên tục hỏi trống không: "Máy này của em không có mạng đâu. Nhưng mà nó vào chưa? Nó xem chưa?"

Đáp lại, Quang Hải nói bằng giọng nhẹ nhàng: "Nhắn vào rồi mà. Xem rồi, đang vào đó" rồi tiếp tục xem bóng đá.

Quang Hải hỗ trợ bạn gái bán hàng, nói với cô nàng bằng giọng nhẹ nhàng.

Thanh Huyền và Quang Hải nhiều lần bị bắt gặp bên nhau.

Riêng Đoàn Văn Hậu, do mới bị chấn thương lưng và phải nghỉ ngơi hồi phục. Không thi đấu, Văn Hậu dành thời gian bên cạnh bạn gái Doãn Hải My. Trong video mà Hải My đăng tải trên mạng xã hội mới đây, Văn Hậu ngồi bên cạnh xoa bóp vai cho người yêu. Dù ánh mắt anh nhìn sang hướng khác nhưng bàn tay vẫn thuần thục mát-xa cổ, vai, gáy giúp Hải My đỡ mỏi. Cả hai vừa nói chuyện vừa cười đùa vui vẻ.

Đoàn Văn Hậu đang chấn thương vẫn xoa bóp cho bạn gái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới