TRẺ » Hotgirl, hotboy

Điểm danh những cậu em trai cực phẩm 10x nhà sao Việt khiến fan rần rần: Còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã hứa hẹn trở thành hot boy tương lai

Thứ tư, 26/02/2020 07:16

Em trai Huyền My, Khả Ngân... dù còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu dung mạo và chiều cao nổi bật.

Em trai Huyền My - Việt Anh

Thỉnh thoảng xuất hiện bên chị gái nổi tiếng, Việt Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ngoài hình cực bảnh của mình. Trước đây, em trai Huyền My có ngoại hình mũm mĩm nhưng hiện tại ngày càng gầy và trở nên điển trai. Được biết, Việt Anh sinh năm 2003, cao 1m74, đang học tại trường quốc tế Hà Nội Academy.

Với dung mạo cực phẩm, pha chút lạnh lùng, em trai Huyền My được rất nhiều người yêu thích.

Sở hữu ngoại hình cực bảnh và được chị gái nâng đỡ nhưng Việt Anh không có ý định lấn sân showbiz mà nuôi ước mơ trở thành kiến trúc sư trong tương lai. Gia đình đã định hướng sau khi Việt Anh tốt nghiệp cấp ba sẽ cho đi du học.

Gia đình lại hướng Việt Anh theo con đường trở thành kiến trúc sư.

Em trai Khả Ngân - Tuấn Kiệt

Đúng như tên gọi, em trai Khả Ngân - Tuấn Kiệt có ngoại hình rất tuấn tú, điển trai. Thậm chí, cậu nhóc sinh năm 2007 còn có hội fan của riêng mình, tuy không hùng hậu bằng chị gái.

Tuấn Kiệt nổi bật khi xuất hiện cùng hội bạn thân của chị gái.

Chỉ vài lần xuất hiện sương sương cùng chị và những người bạn thân của Khả Ngân, Tuấn Kiệt đã nhanh chóng gây được ấn tượng tốt. Cậu bé được khen ngợi có sống mũi cao, gương mặt thanh thoát, dự là sẽ trổ mã hơn trong khoảng thời gian tới.

Chụp ở góc nghiêng, em trai Khả Ngân càng trở nên thu hút.

Trong khoảng thời gian tới, nhiều người dự đoán em trai Khả Ngân còn "trổ mã" điển trai hơn hiện tại.

Em trai Sơn Tùng - Việt Hoàng

Già dặn nhất trong hội em trai sao Việt thuộc thế hệ 10X phải kể đến Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng. Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên Đại học Đại học Công nghệ TP.HCM và vô cùng điển trai, nam tính. Không chỉ hát hay, nhiều tài lẻ mà em trai Sơn Tùng chẳng kém bất kỳ một hotboy nào.

Việt Hoàng thường đăng ảnh bên người anh trai nổi tiếng.

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút và hưởng ké hiệu ứng nổi tiếng của anh trai mà Việt Hoàng cũng được nhiều người chú ý. Mỗi bức hình Việt Hoàng chia sẻ thu hút hàng chục nghìn lượt like. Với vẻ điển trai ngày càng thăng hạng như hiện tại, em trai Sơn Tùng hoàn toàn có tương lai bước chân vào showbiz.

Việt Hoàng sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính lại nhiều tài lẻ nên có lượng fan nữ theo dõi đông đảo.

Em trai Hòa Minzy - Văn Hùng

Cùng tuổi với em trai Sơn Tùng, cậu út nhà Hòa Minzy - Nguyễn Văn Hùng cũng sinh năm 2000. Thỉnh thoảng cậu bạn cũng xuất hiện trong các sự kiện cùng Hoà Minzy.

Hòa Minzy mới đây từng chia sẻ rằng đợi cậu em trai ra trường, cô mới tính đến hạnh phúc của riêng mình.

Theo nhận xét của các chị thì Văn Hùng là người sống tình cảm, có tố chất về ca hát. Hiện, Hùng đang học tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Ngoài vẻ điển trai, nam sinh này cũng nhận được nhiều lời khen của mọi người về phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

Em trai Hòa Minzy là người sống tình cảm và có khả năng ca hát.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới