TRẺ » Hotgirl, hotboy

Điểm danh những cô nàng nổi tiếng dự thi tốt nghiệp tuần tới

Thứ tư, 28/05/2014 08:43

Hot girl Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên,... những người đẹp 9x chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp trong tuần tới.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn đã từng nổi tiếng là nữ sinh xinh đẹp và học giỏi khi đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng với điểm số gần như tuyệt đối, giữ vững thành tích 12 năm liền học sinh giỏi. Sau khi có kết quả đỗ ĐH FPT, Quỳnh Anh sẽ không thi thêm bất cứ trường ĐH nào trong mùa tuyển sinh năm nay.

An Japan

An Japan được biết đến khi cô còn đang ngồi trên ghế nhà trườn với tài năng ca hát gây ấn tượng mạnh. Nổi tiếng là người "vừa xinh đẹp lại vừa có tài”, người đẹp cho cho biết rất hứng thú với các hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, cô bạn này vẫn muốn tập trung vào học tập và có một công việc ổn định trong tương lai, hơn là dấn thân vào giới showbiz nhiều khắc nghiệt. Hiện tại, cô gái này vẫn chưa tiết lộ về trường ĐH mình sẽ thi vào.

Mẫn Tiên

Mẫn Tiên được biết đến là gương mặt nổi bật trong bộ ba sát thủ, bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Cô sinh năm 1996, hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (Hà Nội), giống như bạn bè, Mẫn Tiên cũng đang dồn sức chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trong sắp tới.

Phương Thảo

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2012 với khuôn mặt dễ thương, nhí nhảnh cùng phong cách diễn xuất tự nhiên, tuy nhiên cái tên Đào Phương Thảo (Trường THPT Phương Nam) không thực sự đình đám những người bạn trên.

Kiều My

Nguyễn Kiều My đang là học sinh lớp 12 trường THPT Đoàn Kết (Hà Nội). Cô gái này từng được biết đến với biệt danh “sơn ca Hà thành”, có ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt ăn hình. Kiều My từng khá nổi trong cộng đồng teen Hà Nội khi liên tiếp đạt các giải thưởng cao trong những cuộc thi tuổi teen.

Ngôi trường đại học mà cô gái này lựa chọn trong tương lai là Khoa Quản lí sự kiện (Trường Đại học văn hoá) và Khoa kinh doanh quốc tế (Trường Đại học Quốc gia Hà Nội).

Kiều Phạm

Kiều Phạm nổi lên là hiện tượng cover nhạc trên youtube với nhiều bản hit như Em của ngày hôm qua, Mình Yêu nhau đi, Trót yêu... vào khoảng tháng 3/2014. Cô nữ sinh lớp 12, trường THPT Việt Bắc, thành phố Lạng Sơn cũng đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp.

Ngươi đưa tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới