TRẺ » Hotgirl, hotboy

Điểm lại những scandal liên tiếp của hot girl Andrea

Thứ năm, 25/10/2012 15:30

Chỉ trong vài tháng gần đây với không ít scandal, từ một mẫu teen khá bình thường, Andrea đã trở thành một cái tên cực hot.

Những chuyện lùm xùm xảy ra trong thời gian vừa qua theo mức độ tăng dần, mà gần đây nhất là những hình ảnh “ngực trần” đã khiến hot girl sinh năm 1995 này trở thành một cái tên siêu hot, không thể không biết tới. 

Gây “choáng” với những hình ảnh ngày càng… “bỏng mắt” hơn

Nhớ lại vài tháng trước đây, sự “lột xác” đầu tiên của Andrea chính là tấm ảnh bán nude chụp trên biển mà cô nàng tự tay up lên Facebook. Đó cũng chính là thời điểm mà cô nàng tuyên bố sẽ thoát hẳn khỏi hình ảnh một “mẫu Tây” trong sáng, hồn nhiên để trở nên gợi cảm và sexy hơn. 

Tấm hình bán nude trên biển.

Tiếp sau đó, lại một lần nữa trên Facebook của cô nàng xuất hiện những bức hình nội y và tư thế pose khá khêu gợi. Dù rằng đây là những shot hình chụp quảng cáo cho một nhãn hàng, tuy nhiên cách nghĩ hơi "thoáng" của Andrea cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Hình ảnh hậu trường của buôi chụp hình nội y.

Chưa dừng lại ở đó, lại một lần nữa, cư dân mạng “dậy sóng” bởi tấm hình “giường chiếu” của Andrea cùng bạn trai- hot boy Baggio. Dù đã lên tiếng giải thích nhiều lần nhưng có lẽ “búa rìu” dư luận mà cô nàng phải hứng chịu không đơn giản như thế.

Andrea đã tự tay up những hình ảnh này rồi đã xóa đi ngay.

Cao trào của scandal được đẩy lên tới đỉnh điểm khi vài ngày gần đây, Andrea lại gây “shock” với những hình ảnh “ngực trần”. Theo lời cô nàng chia sẻ thì đó là hậu trường của một clip quảng cáo, trong quá trình quay, Andrea dùng miếng dán ngực bằng silicon và luôn dùng tay che ngực.

Những phát ngôn gây shock

Phát ngôn của Andrea gây shock nhất mà mọi người từng nhớ có lẽ là quan niệm khá “thoáng” về vấn đề trinh tiết, thừa nhận ngủ cùng bạn trai ở tuổi 17. Cô nàng cũng cho rằng nhiều người cùng trang lứa có chung suy nghĩ với mình nhưng không dám nói ra.

Có nhiều bạn trẻ ủng hộ sự thẳng thắn, dũng cảm, dám nói lên sự thật của nàng hot girl. Tuy nhiên, sau bài báo với cái title gây shock ấy, Andrea cũng đã nhận được khá nhiều “gạch đá”.

Nếu để ý, nhiều người sẽ vẫn còn nhớ câu status gây nhiều tranh cãi của Andrea về việc mặc áo tứ thân trông… “khắm”. Có thể bản thân hot girl này không có ý nghĩ thiếu tôn trọng tấm áo tứ thân của dân tộc Việt Nam, tuy nhiên cách nói của cô lại rất dễ khiến người khác hiểu nhầm.

Câu status về tấm áo tứ thân của Andrea khiến nhiều người bất bình.

Từ trước đến nay, theo nhận định của khá nhiều người, Andrea là một hot girl thân thiện, giữ thái độ niềm nở với báo chí, tôn trọng ý kiến khán giả và không hề mắc bệnh “ngôi sao”.

Tuy nhiên, không thể không thừa nhận rằng, những phát ngôn và hình ảnh gây shock gần đây cũng đang khiến cô nàng mất đi nhiều ánh nhìn thiện cảm. Với Andrea, đó là những điều cô đã lựa chọn và muốn sống thật với cá tính của mình. Nhưng với nhiều người, đó lại là sự đi nhầm đường khi Andrea đang trong giai đoạn trưởng thành và xây dựng hình tượng của mình trong lòng công chúng. Dư luận lo lắng sẽ lại có thêm một người đẹp đi lên bằng scandal...

TTVN