TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diện bikini leo núi, 'người đẹp 2 mảnh' nổi tiếng Đài Loan bị đóng băng đến chết

Thứ ba, 22/01/2019 09:54

Cô Wu Chi-yun, 36 tuổi, leo núi một mình hôm 11/1 tại Công viên quốc gia Yushan (Đài Loan), trước khi được tìm thấy đã chết.

Gigi Wu, 36 tuổi, còn được biết đến với tên gọi Wu Chi-yun, là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở thích leo núi trong trang phục bikini. Trên tài khoản cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh kỷ niệm những lần chinh phục các đỉnh núi cao nổi tiếng của Đài Loan. Thế nhưng mới đây, chính niềm đam mê này đã "giết chết" "mỹ nhân 2 mảnh".

Ngày 11/1, Wu Chi-yun đã tham gia chuyến leo núi kéo dài 13 ngày tại Công viên quốc gia Ngọc Sơn (Đài Loan, Trung Quốc). Tuy nhiên, đến ngày 19/1, Wu đã gọi điện cho một người bạn bằng bằng điện thoại vệ tinh và nói rằng cô đã ngã hơn 20m xuống một khe núi.

3 lần trực thăng được điều đi tìm kiếm Wu nhưng đều buộc phải hạ cánh vì thời tiết xấu.

Wu cho biết cô không thể trèo lên do bị thương trong khi rơi xuống. Đội cứu hộ bằng trực thăng được cử tới nhưng không thể hạ cánh do thời tiết xấu. Cuối cùng, người ta quyết định gửi 2 đội cứu hộ tới tìm, mỗi đội 3 người.

Mất đến 28 tiếng, lực lượng cứu hộ mới đến được vị trí của Wu nhưng khi đó, cô gái trẻ đã qua đời. Theo lời chỉ huy phi đội thứ 3 của Sở cứu hộ huyện Nam Đầu, đèn hiệu bị nạn của Wu được kích hoạt ở độ cao 1.700m so với mực nước biển, nơi nhiệt độ ban đêm tụt xuống chỉ còn 2 độ C. Đây được cho là nguyên nhân gây ra cái chết của Wu khi trên người cô chỉ mặc độc một bộ đồ bơi 2 mảnh. Trước sự qua đời đột ngột của "mỹ nhân bikini", nhiều người đã để lại lời chia buồn trên trang cá nhân của cô.

Wu được các chuyên gia cứu hộ nhận định tử vong vì lạnh.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ vẫn đang phải chờ thời tiết ổn định mới có thể đưa được thi thể của Wu ra khỏi khe núi hẹp. Hiện nhóm tìm kiếm đã dựng trại gần nơi xảy ra tai nạn.

Wu có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, nơi cô thường xuyên post những bức hình nóng bỏng đang mặc bikini ở nhiều đỉnh cao nhất của Đài Loan.

Wu có sở thích chinh phục độ cao trong trang phục bikini mát mẻ.

Năm 2018 vừa qua, Wu đã dành đến tận 127 ngày để đi leo núi. Được biết, cô là người cá tính mạnh, lúc nào cũng muốn nâng cao thử thách dành cho bản thân và tất nhiên điều này thường xuyên mang đến cho cô những vết thương. Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Wu cũng bị té ngã trong lúc leo núi khiến đôi chân chi chít vết thương. Cô nàng còn chia sẻ cảm thấy bản thân vô cùng may mắn sau tai nạn lần đó. Vậy nhưng lần này, vị thần may mắn lại không đứng về phía "mỹ nhân bikini".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới