TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diện bikini tí hon khoe ba vòng cực nóng bỏng, Ngân 98 bị soi photoshop quá đà

Thứ sáu, 19/02/2021 08:40

Đầu năm mới, Ngân 98 khiến netizen "lắc đầu ngao ngán" vì màn lên đồ "mặc như không".

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi" đều là những danh xưng gắn liền với Ngân 98. Vốn là một cô gái trẻ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những điều khiến "hot girl thị phi" bị chỉ trích.

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục khiến dân tình "nhức mắt" trước màn lên đồ mặc như không. Cụ thể, người đẹp gốc Bình Định diện áo tắm tí hon chỉ che đúng điểm nhạy cảm và phô diễn toàn bộ "da thịt" lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, các "thánh soi" đã phát hiện ra điểm bất thường chính là việc Ngân 98 photoshop lố đến méo cả rèm và cánh cửa. Khi bị cư dân mạng bình luận tìm ra chi tiết sai quá sai, Ngân 98 đã lập tức xóa bình luận và coi như chưa có gì xảy ra.

Ngân 98 bị cư dân mạng bóc mẽ chuyện chỉnh sửa ảnh quá đà.

Những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh nóng bỏng của "hot girl ngực khủng".

Trước đó, bạn gái Lương Bằng Quang còn không ngần ngại tung cả ảnh nude không mảnh vải che thân "đốt mắt" cộng đồng mạng. Dù đã cố gắng tạo dáng che điểm nhạy cảm nhưng bức hình vẫn khiến khán giả thấy phản cảm và lố lăng.

Ngân 98 từng nhận cả rổ chỉ trích từ cư dân mạng vì đăng ảnh nude lên mạng xã hội.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới