TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diễn viên Anh Tú có chia sẻ đầu tiên sau đám cưới với 'cô chủ tiệm nail' Huyền My, khoe cận nhẫn cưới tinh tế

Thứ hai, 23/05/2022 10:57

'Mọi thứ lạ lẫm lắm, cảm xúc cũng hỗn độn, khó mà diễn tả nhưng bản thân là người biết rõ nhất điều gì đang xảy ra bên trong', Anh Tú viết sau khi lấy vợ.

Sau 10 tháng tìm hiểu, nam diễn viên Anh Tú và bạn gái Huyền My chính thức về chung một nhà vào ngày 18/5 vừa qua. Lễ đính hôn và đám cưới ấm cúng được tổ chức tại nhà gái ở Nghệ An.

Không gian lễ đính hôn và tiệc cưới được cặp đôi dành nhiều tâm huyết trang hoàng. Trong ngày vui của Anh Tú, một số nghệ sĩ đã từ TP.HCM ra Nghệ An làm phù rể cho Anh Tú như: BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Võ Đăng Khoa...

Lễ đính hôn tại tư gia nhà gái của Anh Tú và Huyền My.

Đến mới đây, diễn viên Anh Tú mới gửi lời cám ơn đến mọi người: "Một chút tản mạn về những khoảnh khắc quan trọng vừa diễn ra trong cuộc đời của Tú, đó là việc gia đình Tú có thêm một thành viên mới. Tú cũng có thêm một người ba, mẹ và... "một gia đình nhỏ". Mọi thứ lạ lẫm lắm, cảm xúc cũng hỗn độn, khó mà diễn tả nhưng bản thân là người biết rõ nhất điều gì đang xảy ra bên trong.

Đến với hành trình mới, hai bên gia đình có ít thời gian để chuẩn bị thế nhưng mọi thứ diễn ra thật trọn vẹn, đủ vui và đủ lắng đọng cảm xúc cho tất cả mọi người và nhất là Tú & My. Từ lúc đó và cho tới bây giờ cảm giác vẫn còn lâng lâng và hạnh phúc lắm!

Để có được những điều tuyệt vời này thì tụi con xin được cám ơn sâu sắc đến ông bà, ba mẹ hai bên, các o, các bác, chú, dì, gia đình chị hai, gia đình anh Bình, bác Hai, bác Ba, em Nu, em Tộp. Và các anh chị em bạn bè ở Nghệ An, Hà Nội, Tp.HCM - cùng các đơn vị ở Nghệ An và Tp.HCM đã hỗ trợ, giúp sức rất nhiệt tình cho Tú & My".

Được biết, sau đám cưới ấm cúng ở quê cô dâu, một tiệc cưới nhỏ của cặp đôi cũng sẽ được tổ chức tại Sài Gòn.

Cận cảnh nhẫn cưới được thiết kế tinh tế của cặp đôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới