TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diễn viên 'Bánh đúc có xương' - Đỗ Hà Anh lấy chồng ở tuổi 21

Thứ sáu, 06/07/2018 10:53

Đỗ Hà Anh từng là diễn viên nhí gây chú ý trong phim "Bánh đúc có xương". Hiện tại, Đỗ Hà Anh đã 21 tuổi vừa mới tổ chức đám cưới với chồng điển trai.

Năm 2014, bộ phim "Bánh đúc có xương" của đạo diễn Đặng Thái Huyền đã thu hút sự chú ý của khán giả khi được chiếu trên khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Đỗ Hà Anh đảm nhận vai diễn con chồng xấc xược khi nói chuyện với mẹ kế trong bộ phim này. Dù còn trẻ nhưng thời điểm đó, cô gái sinh năm 1997 này nhận được lời khen của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên.

Đỗ Hà Anh từng gây chú ý khi vào vai người con xấc xược trong phim "Bánh đúc có xương".

Mới đây, diễn viên nhí nổi tiếng một thời Đỗ Hà Anh đã lên xe hoa về nhà chồng. Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đăng ảnh đám cưới cùng lời chia sẻ: "Vợ chồng con/em/mình chân thành cảm ơn các ông bà, cô chú bác, các anh chị em và các bạn đã đến chung vui với gia đình ngày hôm qua ạ. Đặc biệt con/em/mình chân thành cảm ơn các cô chú, các anh chị em và các bạn đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ con/em/mình trong suốt giai đoạn chuẩn bị và diễn ra hôn lễ, để đôi vợ chồng trẻ và gia đình có một hôn lễ thành công tốt đẹp và ắp đầy tình cảm yêu thương".

'Diễn viên nhí một thời' Đỗ Hà Anh đã kết hôn ở tuổi 21.

Ngoài bộ phim "Bánh đúc có xương", nữ diễn viên 9x này cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim thu hút sự chú ý như "Lập trình trái tim", "Nhà có nhiều cửa sổ".

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Hà Anh còn có thành thích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Ngoài đời, cô nàng này khá thân thiện và hiền. Tuy ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước nhưng diễn viên nhí một thời vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện cô sở hữu hơn 31.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Đỗ Hà Anh.

Hiện tại, ngoài thời gian học tập, 9X còn là mẫu ảnh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên nhí ngày nào cũng từng thử sức ở lĩnh vực MC.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)